น้องปราย ทายาท ปู-เด๋อ ไม่เคยพาออกสื่อที่ไหน

น้องปราย ทายาท ปู-เด๋อ ไม่เคยพาออกสื่อที่ไหน

หายหน้าหายตาไปนานจนหลายคนบ่นคิดถึงสำหรับดาวตลกรุ่นใหญ่อย่าง เด๋อ ดอกสะเดา ที่เคยสร้างตำนานเด็ดดอกฟ้า ปู กนกวรรณ บุรานนท์ จนตอนนี้มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ล่าสุดวันนี้ความรักของทั้งคู่เป็นอย่างไร และลูกสาว น้องปราย โตเป็นสาวแค่ไหนแล้ว

ตอนนี้ น้องปราย ลูกสาวอายุจะ 14 แล้วครับ เรียนอยู่โรงเรียนนานาชาติ ASB ภูมิใจมาก พูดภาษาอังกฤษเก่งมาก พูดเก่งมาก พ่อแม่พูดภาษาอังกฤษไม่เป็นเลยแต่ลูกพูดเป็นไฟเลย แม่เขาตั้งใจให้ลูกพูดภาษาอังกฤษเก่ง เขาอยู่โรงเรียนมันมีแต่เด็กต่างประเทศ ไม่ใช้ภาษาไทย ใช้ภาษาไทยตอนกลับมาอยู่กับพ่อแม่ เช้าเขาก็ไปเรียน มันเลยได้ความคุ้นเคยกับภาษาอังกฤษ ก็ของธรรมดาครับ ก็ต้องห่วง ยิ่งยุคนี้ สมัยนี้ด้วย ก็เป็นห่วงคอยดูแลอย่างใกล้ชิด แม่เขาคอยใกล้ชิดลูกตลอดครับ

“ปู กนกวรรณ” เผยปิดโรงงานลูกชิ้นเพราะปัญหาลูกจ้าง ไม่อยากไว้ใจใคร ได้เงินมา 10 ล้านเก็บไว้กินตอนแก่ ไม่ได้ขายสูตร เพราะจะเก็บไว้ให้ลูกเผื่อไว้ทำธุรกิจได้ในอนาคต ยืนยันไม่ได้ตกอับอย่างที่ใครคิด บอกเมื่อก่อนมีตอกกลับว่าถ้าตกอับคงไม่มีเงินส่งลูกเรียนอินเตอร์หรอก แต่คนก็ว่าอีกอวดรวย ตอนนี้ชีวิตสุขสบายดี ส่งลูกเรียนได้ถึงระดับด็อกเตอร์ ฟุ้งธุรกิจขายครีมตอนนี้ก็มีสมาชิกเป็นหมื่นคน เพิ่งจับแจกกระเป๋าหลุยส์ไปหมาดๆ 10 ปีที่ทำลูกชิ้นมา เราขายโรงงานกันเถอะคุณ อย่างน้อยเราก็ได้เงินก้อนเก็บไว้กินตอนแก่ พี่เด๋อก็ตามใจปู เพราะปูเป็นคนทำ ปูก็เลยติดป้ายขายโรงงาน 3 เดือนเองก็ขายได้แล้ว “ขายไปประมาณ 10 กว่าล้าน แต่สูตรลูกชิ้นไม่ขาย ขายแค่ตัวโรงงาน เขาก็เอาไปทำโรงงานเฟอร์นิเจอร์อะไรก็เรื่องของเขา มันเป็นที่ 1 ไร่ แต่สูตรลูกชิ้นไม่ขายเพราะตั้งใจเก็บไว้ให้ลูก ในอนาคตถ้าลูกจะมีครอบครัวและอยากจะทำ ก็ทำ แต่ถ้าลูกไม่ทำก็เรื่องของลูก เพราะปูไม่ได้คิดที่จะมาเอาสตางค์จากสูตรตรงนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ