เปิดบ้านใหม่ ดอน ธีระธาดา ย้ายไปใช้ชีวิตอยู่อเมริกากับ สาวเวียดนาม

เปิดบ้านใหม่ ดอน ธีระธาดา ย้ายไปใช้ชีวิตอยู่อเมริกากับ สาวเวียดนาม

เรียกได้ว่าหายหน้าจากวงการบันเทิงไปถึง 10 กว่าปี สำหรับหนุ่มนักบู๊ชื่อดังของเมืองไทย ดอน ธีระธาดา หรือ ภาณุทัศน์ ธีระธาดา ที่ตอนนี้ได้ผันตัวไปเป็นสตั๊นท์แมนในวงการฮอลลีวูดแล้ว ล่าสุด เจ้าตัวกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานแล้ว กับแฟนสาวชาวเวียดนาม ซึ่งเป็นทันตแพทย์ นามว่า “มีมี่”

โดยล่าสุด หนุ่มดอนได้ควงแขนว่าที่เจ้าสาว พร้อมด้วยคุณแม่ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา เดินทางมาเลือกซื้อเครื่องเพชรที่ร้านของชูชัย ชัยฤทธิเลิศ โดยหนุ่มดอนได้พูดถึงงานแต่งที่จะถึงนี้ว่า เห็นว่าสาเหตุที่กลับมาเมืองไทยครั้งนี้ เป็นเพราะจะมีเรื่องดี ดอน “ใช่ครับ ผมกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ ก็เพราะว่ากำลังจะมีพิธีแต่งงานกับแฟนผม เนื่องจากเมื่อปีที่แล้ว ผมเพิ่งจะขอเขาแต่งงานที่สมุย เค้าก็ติดใจเมืองไทย เลยอยากจะแต่งงานที่เมืองไทย จัดงาน 2 งาน งานแรกเป็นงานส่วนตัวที่สมุย เชิญแขกประมาณ 60 คน และอีกวันก็จัดที่กรุงเทพฯ ครับ เป็นงานใหญ่ เชิญเพื่อนๆ ดารา ผู้กำกับ และก็ผู้ใหญ่ในวงการ

พบรักกันที่ไหน ดอน “พบรักกันที่อเมริกาครับ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เค้าเป็นหมอฟันครับ ครั้งแรกที่เจอผมมีฟันที่ต้องเอาออกไป เราเลยได้เจอกัน ” มีมี่เป็นคนสัญชาติอะไร ดอน “เป็นคนเวียดนามครับ แต่เราเจอกันที่อเมริกา” ประทับใจอะไรในตัวของมีมี่ ดอน “ประทับใจที่เค้ายืนอยู่อย่างนี้ เค้านิ่งอยู่อย่างนี้ ไม่เคยเจอมาก่อน เค้าเป็นคนที่เข้าใจ ทนทุกสิ่งทุกอย่าง เข้าใจทุกอย่างได้ดี เราอยู่ด้วยกันได้ ชีวิตผมเป็นชีวิตที่ไม่ปกติ ต้องเดินทางบ่อย ทำงานบ่อย แต่ว่าเค้ายังสนใจในสิ่งที่ผมทำ เค้าอยู่ข้างๆ ผมตลอด” ตอนที่เราขอคุณมีมี่แต่งงาน บรรยากาศวันนั้นโรแมนติกไหม ดอน “ตลกมากกว่าครับ คือผมพยายามทำให้โรแมนติก แต่ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น ผมตลอดทั้งวันเลย จนมีมี่เค้าคิดว่าผมไม่สบๅย แต่สุดท้าย พอผมขอเค้าแต่งงานปุ๊บ และเค้าตอบตกลง พลุก็ถูกจุดขึ้นทันที ถามว่าโรแมนติกมั้ย ผมว่าอาจน่ารักบวกกับเป็นเรื่องที่ตลกมากกว่า ปกติเค้าเป็นคนร้องไห้ง่าย แต่วันที่ขอแต่งงาน เค้าหัวเราะทั้งคืน”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ