น้ำฝน หมดละครแล้วลุยปั๊มลูกโลด อาร์ม ทึ่งภรรยาเป็นแม่ศรีเรือนมาก

น้ำฝน หมดละครแล้วลุยปั๊มลูกโลด อาร์ม ทึ่งภรรยาเป็นแม่ศรีเรือนมาก

พร้อมเป็นคุณแม่ น้ำฝน พัชรินทร์ เผยอายุเยอะไม่อยากรอ ขอใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ เรียกว่าพร้อมที่จะเป็นคุณพ่อคุณแม่แล้วเต็มตัวแล้ว สำหรับคู่ของ น้ำฝน พัชรินทร์ กับสามี อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญา มีความสุขดีมากๆ เราได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเต็มที่จริงๆ เรียกว่าอยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ชั่วโมงเลยก็ได้ คือทำงานน้อยมากๆ

ซึ่งการที่เราได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลาแบบนี้ มันก็ทำให้เราได้เรียนรู้กันและกันด้วยว่า เราต้องปรับตรงไหน หรือต้องจัดอะไรในการใช้ชีวิตร่วมกัน คือส่วนตัวฝน ฝนค่อนข้างกังวลเรื่องอายุ เพราะฝนเองก็อายุ 35 แล้ว ฝนเลยมีความเป็นห่วงลูกมากเป็นพิเศษ ดังนั้นฝนก็อยากให้เขาแข็งแรงที่สุดด้วยวิธีวิทยาศาสตร์ แต่ถามว่าจะทำแฝดเลยไหม ก็คงไม่ เพราะคุณหมอบอกว่าลูกแฝดมีความเสี่ยงค่อนข้างเยอะ สำหรับเรื่องเพศยังตกลงกับสามีอยู่ค่ะ (หัวเราะ) คือฝนชอบเด็กผู้หญิง ฝนอยากมีลูกสาว

แต่สามีบอกว่าลูกชายก็น่ารัก ซึ่งฝนอยากมีลูกแค่คนเดียว ด้านชีวิตในวงการบันเทิง น้ำฝน พัชรินทร์ เคยร่วมประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2003 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 และในปีเดียวกัน เธอได้รับรางวัลชนะเลิศ จากการประกวดสาวแฮ็คส์ ได้เป็นสาวแฮ็คส์สีเขียว รสชาเขียว ในส่วนของงานแสดง เธอเล่นละครเรื่องแรกกับทางช่อง 7 จากนั้นเธอได้ย้ายสังกัด เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 3 และมีผลงานละครเรื่อยมาก ทั้งในบทบาทของนางเอกและอื่น ๆ ด้านชีวิตส่วนตัว น้ำฝน พัชรินทร์

เคยคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ มานานหลายปี จนกระทั่งตัดสินใจแยกทางกัน ต่อมาน้ำฝนปลูกต้นรักกับดีเจหนุ่ม อาร์ม พิพัฒน์ และจูงมือเข้าพิธีแต่งงานกันในที่สุด เมื่อวันที่ 20 มีนาคม พ.ศ.2563 น้ำฝนเสริม เราอยู่บ้านกันสองคน ไม่ได้มีแม่บ้าน ฝนก็จะรับหน้าที่เป็นแม่บ้าน เก่งงานบ้านขึ้นเลยมั้ย? อาร์ม เก่งขึ้นมากครับ ตอนนี้เธอมีห้องเย็บผ้า ตอนนี้เย็บได้ทุกอย่างแล้ว

รับตัดชายกางเกงด้วย แมสก์อะไรก็ทำเองได้หมดแล้ว อาร์มก็ดูรีบอยากมีน้องเร็วๆ อาร์มตอบ อายุ 39 แล้วครับผม (หัวเราะ) คือไม่ได้เร่งรีบว่าต้องมี คุยกับเค้าแล้ว ปิดกล้องละคร 4 เรื่องแล้วจะพักยาวเลย? น้ำฝน ใช่ค่ะ บอกผู้ใหญ่แล้วด้วย ฝนรู้สึกว่าถ้าเราจะเป็นครอบครัวเดียวกัน เราก็ต้องเสียสละ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ