จาพนม ขอกลับบ้านเกิด กลับมาใช้ชีวิตชนบท

จาพนม ขอกลับบ้านเกิด กลับมาใช้ชีวิตชนบท

ในที่สุด จา พนม ยีรัมย์ หรือ โทนี่จา เจ้าของวลีเด็ด ช้างอยู่ไหน แต่วันนี้ไม่ต้องตามหาช้างแล้ว เพราะเขาได้นำความเป็นไทยผ่านการแสดง มาร์เชียลอาร์ต หรือศิลปะการต่อสู้ อย่างแม่ไม้มวยไทย ไปประกาศให้โลกฮอลลีวูดรับรู้ว่าคนไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกกับบทของการเป็นนักแสดงนำครั้งแรกในเรื่อง มอนสเตอร์ฮันเตอร์ พร้อมประกบนักแสดงสาวมากฝีมือ มิลล่า โจโววิช

โดยนักแสดงหนุ่มโกอินเตอร์เผยพร้อมน้ำตาคลอเบ้าว่า ขอบคุณตัวเองที่ไม่ละทิ้งความฝันในวัยเด็ก ถึงแม้ระหว่างทางจะมีอุปสรรคก็ตาม รู้สึกเรามาไกลมากเลย รู้สึกตื่นเต้นครับ รู้ประทับใจและภูมิใจมากครับที่ได้มีโอกาสไปร่วมกับหนังสตูดิโอที่ใหญ่ขนาดนั้นโปรเจ็กต์ที่ใหญ่มาก เขามีพร้อมทุกสิ่งทุกอย่างให้เราสามารถคิด เราสามารถทำได้แบบนี้นะ คุณสามารถเติมเต็มให้เราได้และไปถ่ายโลเคชั่นที่เขาต้องการได้ภาพแบบสมจริงก็คือ เคปทาวน์ แอฟริกาใต้ เป็นทะเลทรายสีขาว และไปทะเลทรายสีแดง

บรรยากาศเหมือนอีกโลกหนึ่งเป็นโลกใบใหม่ก็ว่าได้ มันท้าทายมาก ผมเปรียบว่านั่นคือห้องเรียนของผมเลยนะ ไปแลกเปลี่ยนคอนเน็กชั่น เราไม่ใช่ว่าเป็นนักแสดง เราไปเรียนรู้ด้วย เอาเทคนิคการถ่ายทำแลกเปลี่ยนระหว่างฝั่งตะวันตกกับฝั่งเอเชียแตกต่างกันยังไงซึ่งเราได้ไปศึกษาตรงนั้นด้วย ได้ทำงานกับพอล ดับบลิว. เอส. แอนเดอร์สัน ผู้กำกับฯ และมิลล่า โจโววิช สนุกมาก เขาเป็นแบบครอบครัว เขาจะทำอาหารให้เราทานด้วยค่อนข้างจะใกล้ชิดกันมาก เราก็มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรื่องของทำแอ๊กชั่น

ยังไงให้มันดูสมจริงและมีใช้ท่าทางการต่อสู้แบบไทยๆ ในหนัง โดย จา พนม ยีรัมย์ หรือ โทนี่ จา นักแสดงบู๊ระดับโลก ช่วงนี้ได้เดินทางกลับมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านเกิด จ.สุรินทร์ จา พนม ยังโชว์ฝีมือการเป็นช่างภาพ ถ่ายภาพสวยๆ ให้กับภรรยา คู่กับท้องทุ่งนาสีเขียวขจี บรรยากาศบ้านต่างจังหวัดเต็มไปด้วยธรรมชาติ สดชื่น พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า นาจา สูงสุดคืนสู่สามัญ ทั้งยังโพสต์ ล่าสุด เป็นภาพลูกสาว น้องจอมขวัญ กับ น้องเรือนแก้ว เป็นโมเมนต์สุดประทับใจ ที่ลูกสาวทั้งสอง

ก้มกราบคุณตาคุณยาย พร้อมแคปชั่นว่า ขอบคุณคุณก๋งชาติ และคุณยาย ที่เป็นผู้อุปการะค่าการศึกษาของหลานทั้งสอง โดยตอนนี้ นักแสดงบู๊คนดังระดับโลก จา พนม ยีรัมย์ หรือ โทนี่ จา กำลังจะมีผลงานระดับโลกเรื่องใหม่ ที่งานนี้ จา จะขึ้นแท่นผู้กำกับภาพยนตร์ระดับโลก A man will rise ซึ่ง จา จะร่วมงานกับ นักแสดงบู๊คนดังระดับโลกของสหรัฐฯ อย่าง ดอร์ฟ ลันเกรน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ