เต้ กันตนา ทุ่มเพื่อความปัง ศัลยกรรมหมด 100 ล้าน

เต้ กันตนา ทุ่มเพื่อความปัง ศัลยกรรมหมด 100 ล้าน

ปังไม่แพ้ทีมเมนเทอร์ไหนๆ ก็ คือ คุณ เต้ กันตนา หรือ เต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก บิ๊กบอส เดอะเฟซ ไทยแลนด์ ทายาทรุ่น 3 ตระกูล กัลย์จาฤก ซึ่งขณะนี้ดำรงตำแหน่ง กรรมกๅรผู้จัดกๅร กันตนา เอฟโวลูชั่น ผู้ผลิตรายการ The Face Thailand ที่ดังเปรี้ยงติดต่อกันมาเป็นซีซั่นที่ 3 แล้ว

นอกจาก ผลงานที่ว่าแรงๆ บุคลิกและ สไตล์การแต่งตัว ของคุณเต้ ก็จัดได้ว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวพ่อของไทยเราเลยทีเดียว แล้วบ้าน เต้ กันตนา ล่ะจะขนาดไหน ต้องตามมาชมกันค่ะ อาณาเขตรั้วบ้านกัลย์จาฤก ตั้งอยู่ในย่านบางใหญ่ ซึ่งภายในรั้วนี้ปลูกสร้างบ้านไว้อยู่หลายหลัง โดยมีวัตถุประสงค์ที่แปลกและแตกต่างจากบ้านหลังอื่นๆ คือ ไม่ได้สร้างเพื่ออยู่อาศัยแต่เพียงอย่างเดียว แต่วัตถุประสงค์หลักในการสร้างก็เพื่อไว้ใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครโดยเฉพาะ จึงมีบ้านอยู่หลายๆ หลัง

ภายในรั้วของคฤหาสน์ กัลย์จาฤก แห่งนี้ แต่โดยหลักแล้ว สมาชิกครอบครัว กัลย์จาฤก จะพักอาศัยอยู่ในบ้านหินอ่อน เป็นหลัก บ้านหินอ่อน หลังนี้ มีอายุผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านไฟสปอตไลท์กองละครมาหลายต่อหลายเรื่องร่วม 30 ปีได้ ใครเป็นคอละครกันตนา ย่อมต้องคุ้นเคยกับเปียโนหลังนี้อยู่บ้างไม่มากก็น้อยตัวบ้านเป็นสไตล์คลาสสิค ที่เน้นความโอ่อ่า และ อบอุ่นไปด้วยกลิ่นอายความเป็นครอบครัว เนื่องจากมีสมาชิกมารวมตัวกันอยู่ในบ้านหลังนี้กันบ่อยๆ เนื่องจาก กัลย์จาฤก เป็นครอบครัวใหญ่

มีสมาชิกหลายรุ่น หลายวัย เฟอร์นิเจอร์เครื่องเรือน เน้นความหรูหรา คลาสสิค และล้วนแล้วแต่มีขนาดใหญ่ ตามขนาดของตัวบ้านนั่นล่ะค่ะ คุณผู้ชมในแวดวงบันเทิงค่ายละครยักษ์ใหญ่อย่าง กันตนา ที่อยู่มานานกว่า 6 ทศวรรษแล้ว ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2494 เรียกว่าเป็นการส่งไม้ต่อจากรุ่นสู่รุ่น และทุกรุ่นต่างประสบความสำเร็จในแบบฉบับของตัวเอง จนปัจจุบันถึงรุ่นหลานที่โชว์ฟอร์มมาอย่างดีเยี่ยมทั้งเรื่องของรายการโทรทัศน์ และ การทำละครทำให้ชื่อของ กันตนา ยิ่งแข็งแรงมากขึ้น

ผู้บุกเบิกก่อตั้งค่ายกันตนาให้ผงาดในวงการบันเทิงไทยคือ ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก เจ้าของฉายา ราชาโลกบันเทิง ซึ่งในช่วง ปี พ.ศ. 2523 มีค่ายละครยักษ์ใหญ่เกิดขึ้นภายใต้การดำเนินงานของบริษัท กันตนา วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ต้องบอกว่าเป็นปีที่ค่ายกันตนามีความชัดเจนและโดดเด่น เพราะเป็นการเริ่มผลิตละครโทรทัศน์ และการถ่ายทำโฆษณๅด้วยระบบวิดีโอ ด้านชีวิตครอบครัวภายใต้บ้านกันตนาหลังใหญ่ ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก มีคู่สมรสคือ สมสุข กัลย์จากฤก และมีทายาทด้วยกัน 5 คน

ความสวยคือไม่ทำแค่ตาดำ ตาดำ แต่ว่าเป็นการทำที่คงของเดิมไว้จริงๆ บอกคุณหมอเลยว่าอย่าทำให้เต้เป็นคนอื่น เต้ไม่ทำ อย่างเรื่องทำฟันเต้ก็จะบอกว่าอย่าทำให้เต้เป็นนางงามนะ รับเชี่ยวชาญด้านทำสวยมาก ถามได้ หน้า ผม ฟัน ทำมาหมด หมด 100 ล้ๅน เหตุทำมาตั้งแต่เด็ก เชี่ยวชาญมาก ถามได้เลย ทั้งหน้า ทั้งผม ทั้งฟัน ทุกอย่าง คือรู้ตัวเองแล้ว เราเป็นคนศึกษาเลยว่าที่ไหนดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ