เปิดคฤหาสน์ ไฮโซกี้ สราวุธ ยอมพูดทำอะไรรวย

เปิดคฤหาสน์ ไฮโซกี้ สราวุธ ยอมพูดทำอะไรรวย

ถ้าหากว่าใครที่หลงรักแบรนด์ “เวอร์ซาเช่” ต้องห้ามพลาดติดตามหนุ่มหล่อนักธุรกิจมากความสามารถ เจ้าของฉายา “ไฮโซกี้” หรือ “สราวุธ เสรีธรณกุล” หนุ่มคนดังที่หลงใหลในความเร็ว ผ่านการแข่งรถรายการใหญ่ๆ มาแล้วหลายสนาม

ซึ่งหลายคนต้องยอมรับในไลฟ์สไตล์ที่สุดเวอร์ของเขา เมื่อได้เห็น เพนต์เฮาส์สุดหรูมูลค่า 500 ล้านบาท ใจกลางสาทร หลังจากที่ หนุ่มกี้ ฉลองวันเกิดในวัย 39 ปีมาได้ไม่นาน เขาก็เปิดตัวคฤหาสน์หรูสีทองอร่ามในชั้นสูงสุด 43 และ 44 รวมพื้นที่ 700 ตร.ม. ซึ่งตกแต่งสไตล์อิตาเลียน ด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์หรูนำเข้าจากแบรนด์ระดับโลก อย่าง ‘เวอร์ซาเช่’ ซึ่งหนุ่มกี้หลงใหลแบรนด์นี้เอามากๆ ทั้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้าน ผ้าม่าน ผ้าปูโต๊ะ ผ้ารองจาน จานชามช้อม แจกัน และอื่นๆ อีก ล้วนแล้วแต่เป็นเวอร์ซาเช่ทั้งหมด ส่วนในห้องนอนก็อลังการด้วยเตียงนอนเวอร์ซาเช่หลังใหญ่ สนนราคา 2 ล้าน ที่ซื้อมาเมื่อ 17 ปีก่อน คงไม่ต้องสาธยายว่า ทั้งผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน ผ้าคลุมเตียงจะเป็นแบรนด์ไหน ก็ต้องเวอร์ซาเช่แน่นอน หนุ่มกี้เขาถึงจะหลับอย่างมีความสุข

นอกจากนี้ ยังมีตู้เก็บเหล้าหัวเมดูซ่าสีทอง ราคากว่า 2 ล้าน โต๊ะรับประทานอาหารทั้งตัวยาว และตัวกลมที่ขาโต๊ะดีไซน์ฉลุเหล็กสีทองทั้งตัว รายรอบด้วยเก้าอี้หรูหรา เสมือนหนึ่งนั่งรับประทานอาหารในปราสาทกรีกโบราณ ส่วนเสื้อผ้าของหนุ่มกี้นั้น ล้วนแล้วแต่เป็นแบรนด์เวอร์ซาเช่แทบทั้งสิ้น ไม่เพียงเท่านั้น รองเท้าที่ใส่ในบ้าน หรือสลิปเปอร์ ยังเวอร์ซาเช่ เรียกว่าในเพนท์เฮาส์สุดหรูหลังนี้มีจิตวิญญาณของ จานนี เวอร์ซาเช่ อยู่ในทุกที่ ใครที่คิดว่าหนุ่มกี้รวยมาจากไหนกัน จริงๆ แล้วเขาเป็นถึงทายาทรุ่นที่ 3 ของ ผู้ผลิตสารให้ความหวานจากหัวมันสำปะหลังรายใหญ่สุดในประเทศไทย และเป็นกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด ผู้พา “จูซเนส” ผลิตภัณฑ์รังนกผสมน้ำผลไม้ เข้าสู่ตลาด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ