หมอแต่งหมอ หมดห่วงยกลูกสาวให้ เขย ดี้ ปัทมา พิสูจน์รัก 12 ปี

หมอแต่งหมอ หมดห่วงยกลูกสาวให้ เขย ดี้ ปัทมา พิสูจน์รัก 12 ปี

เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่ทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่ถึงกับยิ้มแก้มปริแทบจะตลอดทั้งวันเลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีมงคล สมรสของ หมอพลอย พญ.โสวิชญา ปานทอง ทายาทบุตรสาวคนเดียว ของนักแสดงมากฝีมือ ดี้ ปัทมา ปานทอง และ เอ๋ กษมา นิสสัยพันธุ์ ที่ได้ควงแขน หมออั๋น นายแพทย์ณัฐวัสส์ เจริญพูนสิริ เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงปลายปี พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ หมอพลอย-หมออั๋น ได้คบหาดูใจกันมาตั้งแต่สมัยเรียน ซึ่งใช้เวลาปลุกต้นรัก นานถึง 12 ปี จนในที่สุดก็ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ ท่ามกลางความดีใจและตื่นตันใจของครอบครัวทั้งสองฝ่าย ถือเป็นอีกหนึ่งงาน วิวาห์ของลุกไม้คนบันเทิง ที่มีบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ส่วนงานเลี้ยงฉลองเป็นบรรยากาศงานที่ทำเอาบรรดาแขกในงานถึงกับน้ำตาซึม เพราะมีเซอร์ไพรส์ในหลายๆครั้ง ทั้งพ่อเซอร์ไพรส์แม่ เจ้าสาวเซอร์ไพรส์เจ้าบ่าว เจ้าบ่าวเซอร์ไพรส์ เจ้าสาว มีทั้งเสียงหัวเราะรอยยิ้มแห่งความสุข

โดยเฉพาะคุณแม่ดี้ กับคุณพ่อเอ๋ ที่มีใบหน้าเปื้อนยิ้มแห่งความสุขอยู่ตลอดเวลา เพราะความสุขของลุกสาว ก็คือ ความสุขของพ่อแม่เช่นกัน โดยครั้งหนึ่ง ดี้ ปัทมา ปานทอง คุณแม่อดีตนางเอก เผยว่า รักกัน 12 ปี ภายในสายตาพ่อแม่มา เรียนเตรียมอุดม เรียนแพทย์มาด้วยกัน รักกันแบบให้เกียรติกัน ช่วยกันเรียนจบจบ แพทย์จุฬา ยามใช้ทุนก็ต้องห่างไกลตัวแต่ใกล้ใจ

ในที่สุด เวลาก็ถูกลิขิตด้วย 2 หมอ ว่าปีนี้แหละ ในที่สุด ก็ถึงวันที่รอคอย รักแท้ รักทั้งสอง รักหมอ สองหมอ เห็นภาพพรีเวดดิ้ง หายเหนื่อย ความตั้งใจที่จะทำทุกอย่างที่เกี่ยวกับลุกสาวให้สำเร็จทุกขั้นตอน ก็เป็นอีกความภูมิใจของพ่อแม่ ขณะที่คนในวงการบันเทิงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ไปจนถึงแฟนคลับ ก็มาร่วมแสดงความยินดี ให้กับครอบครัวของ ดี้ ปัทมา ด้วย โดยก่อนหน้านี้ เอ๋ กษมา และ ดี้ ปัทมา ยังได้ซื้อบ้านต้อนรับความสำเร็จของ หมอพลอย ไว้อีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ