ลูกไม้ใต้ต้น ปีเตอร์ คอร์ป สุดภูมิใจลูกชาย ฉายแววเป็นซุปตาร์ตัวน้อย

ลูกไม้ใต้ต้น ปีเตอร์ คอร์ป สุดภูมิใจลูกชาย ฉายแววเป็นซุปตาร์ตัวน้อย

คงรู้จักกันดีอยู่แล้วว่า ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล อดีตสามีของ พลอย ที่ถึงแม้ทั้งคู่จะเลิกรากันไปนานแล้ว แต่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ได้อย่างสมบูรณ์และไม่เคยขาดตกบกพร่อง เรียกได้ว่าหลายคนคงจำกันได้ดีสำหรับกรณีข่าวของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ได้เลิกรากับอดีตภรรยา พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์

หลังจากที่ทั้งคู่ได้เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อปลายปี 2556 โดยมีลูกชายด้วยกัน 2 คน ได้แก่ น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน พลอย พลอยพรรณ? นั้นเลี้ยงลูกชาย น้องพูม่า น้องแพนเตอร์ เป็นส่วนมาก และจะมีบางครั้งที่อดีตสามี หนุ่มปีเตอร์ แวะมารับและมาหาลูกๆ โดยคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวยังสาว พลอย พลอยพรรณ นั้นเผยว่า ทางโรงเรียนให้น้องแพนเตอร์ ลูกชายคนโต เขียนจดหมายน้อยเนื่องในวันแม่แล้วส่งให้คุณแม่ จนสาวพลอยถึงกับน้ำตาไหล ซึ้งจนต้องนำมาโพสต์เก็บไว้

ในความทรงจำกับเนื้อหาในจดหมายที่บรรยายความรู้สึก ของน้องแพนเตอร์ที่มีต่อคุณแม่ โดยมีเนื้อหาระบุว่า หัวใจดวงนี้ ลูกมีมาให้ มอบด้วยดวงใจ รักแม่จริงจริงๆ ลูกอยากบอกกับแม่ว่า ผมรักแม่ ผมจะตั้งใจเรียน เป็นลูกที่ดีของแม่ เป็นพี่ที่ดีของน้อง ขอบคุณแม่ที่ส่งผมทุกวัน อยากให้แม่หายเหนื่อย รักแม่ ในจดหมายแพนเตอร์ มีท่อนหนึ่งให้คุณแม่เขียนความประทับใจหลังจากอ่านจดหมายของลูกแล้ว พลอยพรรณ ก็เขียนเอาไว้อย่างน่าประทับใจว่า ได้รับบัตรอวยพรของลูกแล้ว

แม่อยากบอกลูกว่า ตั้งแต่ลูกเกิดมา ลูกเป็นเหมือนของขวัญจากสวรรค์ที่ไม่ได้สร้างความสุขให้แม่เพียงคนเดียว ขอบคุณแพนเตอร์ สำหรับความตั้งใจที่ดีนะครับ แค่อ่านก็หายเหนื่อยแล้วจ้า รักลูกมากกว่าลมหายใจตัวเองอีกนะครับ แม้ว่าสถานะของความเป็นสามีภรรยาจะต้องจบลง ยังคงหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีให้กับลูกชายทั้งสองอย่าง น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า

ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักเลยทีเดียว ซึ่งเป็นภาพที่อบอุ่นมากๆ เพราะอยู่กันพร้อมหน้าครอบครัวทั้ง ปีเตอร์ , พลอย , น้องแพนเตอร์และ น้องพูม่า ที่แฟนๆไม่ได้เห็นภาพแบบนี้มาสักพักใหญ่ๆแล้ว และยังแสดงให้เห็นว่าถึงแม้ พลอย และ ปีเตอร์ จะได้แยกทาง แต่ทั้งสองคนก็ยังทำหน้าที่ของพ่อและแม่ไม่ให้ขาดตกบกพร่องเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ