เปิดชีวิตหรู เจี๊ยบ โสภิตนภา ขับรถหรู-อยู่คฤหาสน์กลางกรุงฯ

เปิดชีวิตหรู เจี๊ยบ โสภิตนภา ขับรถหรู-อยู่คฤหาสน์กลางกรุงฯ

เรื่องชีวิตครอบครัวของคุณเจี๊ยบเรียกได้ว่าไม่เคยหมดความหวานตั้งแต่พบกับคุณเบียร์ครั้งแรก จนมีน้องเบเน่ลูกชายวัย 15 ปี ก็ยังมาช่วยเติมเต็มความอบอุ่นได้เกินร้อยทุกวัน “เจี๊ยบเจอพี่เบียร์ครั้งแรกหลังจากกลับจากอเมริกาได้สองเดือน ก้อง กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี แล้วก็พี่แอ คำรณ ปราโมช ณ อยุธยา พี่แหม่ม คัทลียา กระจ่างเนตร พี่วิลลี่ แมคอินทอช ก็ชวนกันไปเล่นโบว์ลิง

ทีนี้พี่เบียร์กับพี่แอเป็นเพื่อนกัน เจี๊ยบไม่มีอะไรทำก็ไปด้วย เพื่อนๆในแก๊งค์ก็คงส่งข่าวให้พี่เบียร์ว่ามีน้องคนหนึ่งมาจอย พี่เบียร์ก็เลยมา แล้วพอมาถึงก็จีบเจี๊ยบทันที หลังจากคุยกันถึงได้รู้ว่าเจี๊ยบเป็นเพื่อนกับพี่บิ๊กน้องชายเขาอยู่แล้ว ยังเคยไปปาร์ตี้ที่บ้านเขาด้วย แต่เพราะพี่เบียร์อายุมากกว่าเจี๊ยบ 7 ปี เราเลยไม่เคยเจอกัน แล้วพอเจอกันปุ๊บคุยกันก็ปิ๊งเลยเดี๋ยวนั้น ตลกไหม คือมองตาก็ชอบกันทันที แล้วก็เป็นแฟนกันตั้งแต่ชั่วโมงแรกที่เจอเลย ซึ่งแปลกมาก ทุกคนก็บอกอะไรเพิ่งเจอกันเอง คือสวีทมาก “คืนนั้นพี่เบียร์ขอเบอร์เจี๊ยบ แล้วเราก็คุยโทรศัพท์กันจนต่างคนต่างถึงบ้านเลยนะ จากนั้นก็คุยต่อถึงเช้า แล้วก็นัดทานก๋วยเตี๋ยวที่เพนนินซูล่า จากนั้นสองวันพี่เบียร์ก็ขอแต่งงานเลย ตลกมาก ระหว่างนั้นเจี๊ยบก็มีหนุ่มๆมาขายขนมจีบเหมือนกัน แต่กับเขาไม่รู้ทำไม มันรักกันเลย แล้วก็ไปไหนมาไหนด้วยกันตั้งแต่นั้น”

นอกจากนี้เขายังมีส่วนร่วมให้คำปรึกษาแก่คุณเจี๊ยบทุกๆการตัดสินใจครั้งสำคัญเสมอ “ทุกอย่างในชีวิตเจี๊ยบตั้งแต่เริ่มต้นมักจะมีพี่เบียร์อยู่ด้วยทุกครั้ง บทกุมภาพันธ์เขาก็เอามาให้ เข้าวงการครั้งแรกเขาก็อยู่ด้วย เล่นหนังเรื่องแรกเขาก็สนับสนุน พี่เบียร์มีส่วนคล้ายคุณปู่และคุณพ่อของเจี๊ยบมาก แถมยังเกิดปีนักษัตรเดียวกันกับทั้งสองท่าน ทั้งคุณปู่และคุณพ่อจะนิ่งดุแต่กับเจี๊ยบท่านใจดี อยู่ด้วยแล้วอบอุ่น พี่เบียร์ก็เป็นแบบนั้น และมีครั้งหนึ่งที่เราคุยกันเรื่องแต่งงาน ตอนนั้นเจี๊ยบคิดในใจว่าถ้าสมมติวันหนึ่งข้างหน้าเราดังมาก แล้วเขาไม่รอเรา เราจะทำยังไง การมีชื่อเสียงก็เป็นสิ่งดี แต่ด้วยความที่เจี๊ยบโตมาในครอบครัวใหญ่ เราชอบบรรยากาศของครอบครัว พอเขาขอเจี๊ยบก็เลยคิดว่าแต่งก็ได้นะ จนถึงทุกวันนี้ เท่ากับว่าคุณเจี๊ยบอยู่ในวงการเท่ากับชีวิตคู่ เป็นระยะเวลา 18 ปี “เจี๊ยบอาจจะไม่ได้ดังมากเท่าที่ควรจะเป็น แต่ในทางกลับกันเจี๊ยบมีความสุข เราพอใจกับตรงนี้มากเลย โดยมีพี่เบียร์อยู่ข้างๆคอยลุ้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่เจี๊ยบดังที่สุด แป้กที่สุด ดีที่สุด แย่ที่สุด ซึ่งเจี๊ยบดีใจที่เราไม่ได้อยู่คนเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ