แอน มิตรชัย หลังโกอินเตอร์ มีเศรษฐีมาขอเลี้ยงดู

แอน มิตรชัย หลังโกอินเตอร์ มีเศรษฐีมาขอเลี้ยงดู

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปแล้ว อย่าง แอน มิตรชัย มีชื่อและนามสกุลจริง ว่า จริยา สมบูรณ์ หรือ ปรียา สมณะบารมี ปัจจุบันอายุ 36 ปี เป้นน้องสาวแท้ๆ ของพระเอกลิเกและนักร้องนักแสดง เอ ไชยา มิตรชัย นอกจากนั้นยังมีน้องชายอีกหนึ่งคน คือ มิตร มิตรชัย

หลังจากที่เธอหายหน้าตาไปนานในวันนี้เราจะพาทุกคมยลโฉมหน้าและชีวิตปัจจุบันของเธอ ที่บอกได้เลยว่าชีวิตดีมากๆ ทีเดียว หากใครอยากติดตามชีวิตเธอเพิ่มเติมก็สามารถไปตามได้ที่ไอจีส่วนตัวกันเลย ก่อนหน้านี้เธอเคยมีโอกาสออกมาเปิดใจถึงชีวิตของเธอและเมื่อถามถึงผู้ชายอินเดียว่ามีบ้างไหม เศรษฐีมาขอดูแล เธอก็ตอบว่า “ไปงานแล้วเจอคนเข้ามา เขาเข้ามาคุย จะเอาเราไปถ่ายโฆษณาเกี่ยวกับเพชร สินค้าของเขา ขอเบอร์ เราก็ให้นามบัตรที่มีเบอร์ของเราและผู้จัดการ สุดท้ายเขาแอดเข้ามา แล้วคุย บอกว่าสามารถบันดาลทุกอย่างให้เราได้

ถามว่าสามารถไปอยู่แบบแต่งงานได้ไหม แต่เรามีความรู้สึกว่า เราเป็นคนไทย แล้วเวลาใครพูดอะไรแบบนี้ มีความรู้สึก ว่าเขาเห็นเรามีศักดิ์ศรีไหม ทำไมอยู่ดีๆ เหมือนจะมีเซ็นเช็คให้หรือจะเปย์ตังค์ให้ เลยถอยออกมานิดนึง เพราะไม่อยาก ให้เขารู้สึกว่าเราไร้ค่า” เรียกได้ว่า เธอเองนั้นมีสาวแกร่งที่มีศักดิ์ศรี ไม่ขอพึ่งใบบุญคนอื่นแบบนี้สิที่เรียกว่าหญิงสตรอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ