ถูกหนุ่มเยอรมันขอแต่ง ไม่คิดจะได้เป็นเจ้าสาวในวัยหลัก 4

ถูกหนุ่มเยอรมันขอแต่ง ไม่คิดจะได้เป็นเจ้าสาวในวัยหลัก 4

ยังจำกันได้ไหม กรุณา บัวคำศรี นักข่าวสาวชื่อดังที่ตามติดทุกสถานการณ์ ปัจจุบันในวัย 50 ปี ก็ยังคงทำงานในสายงาน ข่าวที่เธอรักมากที่สุด อีกทั้งทางด้านชีวิตความรักของ กรุณา บัวคำศรี ก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะเธอพบรักกับ อเล็กซานเดอร์ คอร์น สามีชาวเยอรมัน ในขณะออกพื้นที่นำเสนอข่าว

และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นในความรักของเธอ จนกระทั่งมาเป็นเจ้าสาวในวัยเลข 4 โดย กรุณา บัวคำศรี สมรสกับหนุ่มชาวเยอรมัน อเล็กซานเดอร์ คอร์น เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 เรียกได้ว่าอยู่คนละซีกโลกก็ยังโคจรมาพบรักกันจนได้ พรหมลิขิตทำให้ทั้งสองมาเจอกัน แม้จะอยู่กันคนละประเทศแต่ก็มาเจอกันจนได้ก่อเกิดเป็นความรัก โดยครั้งหนึ่ง กรุณา บัวคำศรี เผยว่า อเล็กซานเดอร์ เป็นเจ้าหน้าที่ของยูเอ็น บังเอิญว่าทั้งสองได้ไปพักที่โรงแรมเดียวกัน

ทั้งสองต่างมองหน้ากันไปมาอยู่สองสามวัน เขามายืมของอยู่หลายครั้งจนในที่สุดก็เลยได้นั่งคุยทำความรู้จักกัน หลังจากนั้นก็นั่งคุยกันจนเกือบเช้าเพราะคิดว่าจะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว จึงเป็นการดีที่จะได้ขอข้อมูลติดต่อกันไว้ หลังจากนั้นก็ได้คุยกันเรื่อยมา ทั้งสองตกลงกันว่าจะไปพักผ่อนที่มัลดีฟส์ เมื่อไปถึงก็เดินทางไปดำน้ำที่หาดแซนด์แบงค์เพราะฝ่ายชายบอกว่าสวยแต่ต้องพายเรือคายัคไป อเล็กซานเดอร์ ได้แอบถ่ายรูปคุณนาไว้ตลอดเวเลา ซึ่งพอไปถึงหาดทรายสวยมากเหมือนทั้งโลกนี้มีเราแค่สองคน

คุณนาก็ไม่ได้สงสัยอะไร จนสุดท้ายอเล็กซานเดอร์ ก็ค่อยๆคุกเขาขอแต่งงาน เขาบอกว่า ตั้งแต่เจอคนมา คุณทำให้ผมรู้สึกอบอุ่น และรู้สึกเหมือนมีเพื่อนอยู่ด้วยกันตลอดเวลา คุณจะแต่งงานกับผมได้่ไหม? หลังจากนั้นเธอก็ตอบตกลงทันที นอกจากนี้ กรุณา บัวคำศรี เผยชีวิตวัยเยาว์ของเธอไว้ว่า เรามาจากครอบครัวที่ไม่มี

ฐานะมากมายนัก เพราะฉะนั้นก็จะนึกถึงวิชาชีพเป็นหลักอย่าง ครู หมอ พยาบาล แต่สอบที่ไหนก็ไม่ติด ก็เลยกลับมาอ่านหนังสือใหม่ แล้วก็สอบติด คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯพอช่วงเรียนก็ได้ทุนไปเรียนประเทศอังกฤษ เป็นแรงผลักว่าเราไปต่อมากกว่านี้ได้ แต่ก่อนจะได้ทุน เรารู้ตัวเองตั้งแต่สมัยเรียนแล้วว่าอยากเป็นนักข่าว คือเป็นคนไม่ชอบอะไรที่อยู่ประจำ ทำงานกับที่ แล้วถ้าจะมีชีวิตที่อยู่ข้างนอกได้ด้วย หาตังค์ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ