อ้อม-ต้าร์ เปิดหมดเปลือก 9 ปี กว่าจะชนะใจพ่อแม่ฝ่ายหญิงจนได้แต่งงาน

อ้อม-ต้าร์ เปิดหมดเปลือก 9 ปี กว่าจะชนะใจพ่อแม่ฝ่ายหญิงจนได้แต่งงาน

คู่รักละครพื้นบ้าน อ้อม-ต้าร์ เปิดหมดเปลือก 9 ปีกว่าจะชนะใจพ่อแม่ฝ่ายหญิงจนได้แต่งงาน อ้อม ประถมาภรณ์ รัตนภักดี และ ต้าร์ พศิน ศรีธรรม สองพระ-นางละครพื้นบ้านชื่อดัง พร้อมเล่ากว่าจะเอาชนะใจคุณพ่อคุณแม่ ฝ่ายหญิง ดูแลรักมานาน 9 ปีเป็นคู่รักสุดหวานที่ครองรักกันมานานถึง 9 ปีแล้ว

สำหรับคู่พระ-นางละครพื้นบ้านทางช่อง 7 อย่างหนุ่ม ต้าร์ พศิน และสาว อ้อม ประถมาภรณ์ ที่หลังจากได้โคจรมาเจอกันในเรื่อง บัวแก้วจักรกรด เมื่อปี 2549 เราชอบอะไรเกี่ยวกับทะเลก็เลยเลือกไปทะเล งานแต่งงานมีธีมยังไงบ้าง ธีมในงานก็ไม่มีอะไรมากครับ ก็จะเล่นเป็นธีมสีมากกว่า เล่นเป็นสีแนวพาสเทล แล้วอ้อมเป็นคนชอบดอกไม้ ก็แต่งให้เป็นแนวดอกไม้ สีหวานๆ

งานแต่งที่ผ่านมาเราดีใจที่มีวันนี้ทั้งคู่ เขาชนะใจเรายังไง พ่อแม่เราดูแลใกล้ชิดมาก ทุกวันนี้ก็ยังนอนกับพ่อแม่ เราเป็นบุตรสาวคนเล็ก เมื่อก่อนคุณแม่ทำงาน พอมีเราคุณพ่อก็ให้คุณแม่ออกจากงานเพื่อมาดูแล เราจะอยู่กันเป็นแฝดกันคุณแม่ แล้วบ้านก็ค่อนข้างที่จะหัวโบราณเรื่องนี้มาก ไม่ค่อยให้เปิดเผยเรื่องผู้ชาย ณ ตอนนั้นก็ไม่เคยมีแฟนเลย พ่อแม่ค่อนข้างหวงมาก คือเพื่อนในกลุ่มจะรู้ดีแต่เรื่องอื่นก็จะใจดีมาก ต้องบอกก่อนว่าจริงๆ แล้วต้าร์ตอนเล่นละครช่วงแรกๆ

เค้าเล่นเรื่องแรกก็เล่นเป็นคู่พระนางกันเลย แต่หลังจากเล่นละครเสร็จ กลายเป็นว่าเรามีกลุ่มเพื่อนเป็นเพื่อนรักกัน แม่เราก็จะรู้ทุกอย่างว่าเราไปไหนกับเพื่อนแม่จะโอเค มันเลยมีความใกล้ชิดเกิดขึ้นในกลุ่มนั้น ก็สองปีกว่าได้มั้งกว่าที่จะคบกันเป็นแฟน ก็รู้กันหมดมันก็เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนไปเป็นแฟน แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้บอกใคร คือคุณแม่รู้ไม่ได้เหมือนกัน แต่ข้อดีของต้าร์คือเค้าเป็นสุภาพบุรุษมาก เค้าเสมอต้นเสมอปลายเค้าจะเป็นคนที่ตรงมาก มีความจริงใจ เค้าจะไม่โกหก

เราก็จะได้รับความจริงใจจากผู้ชายคนนี้ คือเค้าจะไม่ได้เป็นคนปากหวาน ไม่ได้เป็นคนโรแมนติก แต่ว่าเค้าให้ความจริงใจ เลยพัฒนามาเป็นแฟนก็จะมีเพื่อนสนิทจริงๆ ที่รู้ว่าเราคบกันนี่ก็เป็นสาเหตุที่หลายๆคนอาจจะไม่รู้ว่าเราคบกัน เพราะจะเปิดเผยมากไม่ได้ เกรงใจคุณแม่ คุณพ่อจนแม่เปิดรับมากขึ้น กว่าจะเข้าบ้านได้ กว่าจะยอมรับ คือแม่ไม่ได้เกลียดต้าร์นะคะ แม่รักมาก แม่ไว้ใจมาก เป็นอีกหนึ่งคุณแม่คนเก่งที่ทั้งดูแลครอบครัวและทำงานไม่เคยขาด

สำหรับสาว อ้อม ประถมาภรณ์ ที่ทุกคนจะคุ้นกับการเป็นอดีตนางเอกละครพื้นบ้านสุดโด่งดัง ที่แม้จะต้องดูแลลูกสาวคนสวย น้องอันดา แต่ก็รับงานแสดงต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวก็มีข่าวดีฉลองวันคล้ายวันเกิดสามี ต้าร์ พศิน ด้วยการประกาศมีลูกคนที่สองแล้ว ท่ามกลางความยินดีของทั้งคนในวงการและแฟนๆ โดย อ้อม ได้โพสต์ภาพฉลองวันคล้ายวันเกิดสามี ต้าร์ ด้วยภาพครอบครัว พ่อ แม่ ลูก และในมือ น้องอันดา

ลูกสาวมีภาพอัลตร้าซาวด์เบบี๋สมาชิกใหม่ พร้อมกับข้อความว่า HBD papa ต้าร์ นะคะ ขอให้มีความสุขมากๆๆ สุขภาพแข็งแรงตลอดไป งานเยอะๆ ตังค์เยอะๆ ยอดปัง ทุกเดือนไปเลย รักที่สุดนะคะคุณพ่อลูกสอง ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ แห่เข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ลูกสองด้วยจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ