เชื้อไม่ทิ้งแถว น้องณดา สวยจนแม่กบไม่อยากให้โต

เชื้อไม่ทิ้งแถว น้องณดา สวยจนแม่กบไม่อยากให้โต

ต้องบอกเลยว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานสำหรับ กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ โดยเริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิง จากการแสดงละครพื้นบ้านจักรๆวงศ์ๆ จากนั้นได้ขึ้นเป็นนางเอกยอดนิยมเบอร์ 1 ได้รับฉายา นางเอกขวัญใจมหาชนตลอดกาล และเป็นที่ทราบกันดีว่า กบ สุวนันท์ ได้แต่งงานกับสามี บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ อดีตดารานักแสดง ที่ผันตัวไปเป็นนักการเมือง

หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่าสิบปี และได้มีลูกด้วยกันทั้งหมด 2 คน ได้แก่ น้องณดา และ น้องณดล ซึ่งปัจจุบันทางด้าน น้องณดา และ น้องณดล ล่าสุดทางด้าน กบ สุวนันท์ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของลูกสาว น้องณดา หลังพาไปตัดผม ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่า น้องณดา นั้นดูโตเป็นสาวขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก อีกทั้งยังฉายแววนางเอกตามรอยคุณแม่มาติดๆ หลังจากที่ลงรูปไปก็มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชม น้องณดา กันอย่างมากมาย

ล่าสุดทางด้าน กบ สุวนันท์ ประกาศขอถอนตัวจากละคร เพลิงกินนรี โดยทางด้าน กบ สุวนันท์ เผยสาเหตุถอนตัวจากละครเรื่องนี้ว่า อะแฮ่มๆ ปุกาศๆ มีหลายคนถามถึงเรื่องละคร เพลิงกินรี มา ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นซักที?? ขออนุญาตแจ้งเลยค่า ว่ากบคงไม่ได้เล่นแล้วนะคะ เนื่องมาจากเจ้าสถาณการณ์ตัวดี ยังแรงไม่ยอมแผ่วเลย กบเองต้องเลี้ยง2ลิงเอง และเมื่อไปทำงานคุณยายก็ต้องมาเฝ้าให้ ก็ห่วงคุณยายวัย70up ด้วย ออกไปทำงานก็ต้องถอดหน้ากากเกือบจะตลอดเวลา ยาวนานถึง9-10เดือนแน่ะ

เรื่องนี้คุยกันตั้งแต่กันยาปีที่แล้วแล้วนะคะ แต่ทางทีมก็ยังรออยู่เผื่อจะดีขึ้น ซึ่งก็ไม่เป็นเช่นนั้น เสียดายมากๆๆๆ และต้องขอโทษทุกคนทุกฝ่ายด้วยนะคะ ที่เราไม่ได้ทำงานด้วยกัน ถ้ามีโอกาสดีๆอีกเมื่อไหร่ เราคงได้เจอกันนะคะ อยากให้ลูกเป็นอย่างไร พ่อแม่ต้องทำให้ลูกเห็นก่อน ผมและคุณกบต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูกๆ เห็น เพราะวัยเด็กเป็นวัยที่ชอบเลียนแบบ

ดังนั้น แบบอย่างที่ดีจากพ่อแม่จึงสำคัญมาก อยากให้ลูกเป็นอย่างไร พ่อแม่ต้องทำให้ลูกเห็นก่อน เช่น ไม่อยากให้ลูกติดหน้าจอ พวกเราก็จะไม่จับหน้าจอให้ลูกเห็น และพยายามหากิจกรรมให้ลูกๆ ทำตลอด เช่น เล่นดนตรี ออกกำลังกาย เพื่อไม่ให้พวกเขาหมกมุ่นกับเกมบนมือถือหรือดูทีวีมากเกินไป ด้วยการสื่อสารและเลี้ยงลูกเชิงบวกเช่นนี้นี่เอง ใครๆ จึงต่างหลงรักความน่ารักสดใสของพี่สาวและน้องชายแห่งบ้านปุณณกันต์ มาร่วมเป็นหนึ่งในการขับเคลื่อนโครงการรวมพลังเพื่อเด็กสุขภาพดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ