น้องมายา ลูกสาว นาตาลี เกลโบวา นัยน์ตาสีฟ้าอมเขียว พูดได้ 4 ภาษา

น้องมายา ลูกสาว นาตาลี เกลโบวา นัยน์ตาสีฟ้าอมเขียว พูดได้ 4 ภาษา

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปเลย สำหรับสาวสวยดีกรีนางงามจักรวาลปี 2005 นาตาลี เกลโบวา หรือที่คนไทยรู้จักในชื่อ ฟ้า แม้จะไม่ได้เกิดเป็นคนไทยโดยกำเนิด แต่ด้วยความรักที่มีต่อประเทศไทย ทำให้เธอคนนี้ เลือกที่จะใช้ชีวิตที่ไทยเหมือนบ้านอีกหลัง เพราะตั้งแต่เจ้าตัวเดินทางมาประกวดและได้รับตำแหน่ง นาตาลี ก็หลงเสน่ห์เมืองไทยถึงขนาดย้ายมาอยู่ที่นี่ 15 ปีแล้ว

ล่าสุด นาตาลี เปิดใจว่า เธอชนะรางวัลมิสยูนิเวิร์สที่เมืองไทย ลูกสาวก็เกิดที่นี่ ก็เลยตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ หลังจากแต่งงานกับสามีชาวต่างชาติ ดีน เคลลี่ จูเนียร์ โดยมีโซ่ทองคล้องใจคือลูกสาว น้องมายา วัย 6 ขวบ โดยสาว นาตาลี เคยได้ให้เหตุผลที่ตั้งชื่อลูกสาวว่า น้องมายา นั้นเพราะมาจาก อ่าวเกาะพีพี ของประเทศไทยนั่นเอง แต่ฉายแววความสวยตามรอยคุณแม่อย่างเห็นได้ชัด ทั้งนัยน์ตาสีฟ้า ใบหน้า และรอยยิ้มที่ดูน่ารักโดดเด่น น่ารักน่าเอ็นดูเหมือนตุ๊กตาตัวน้อย ๆ

และต้องบอกเลยว่าในตอนนี้น้องมายาเริ่มโตเเล้วเเถมยังฉายเเววสวยขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยความที่มีนัยต์ตาสีฟ้า ผิวขาวออร่าแผ่กระจายบอกเลยว่าฉายแววนางงามตามคุณแม่จริง ๆ นาตาลี เกลโบวา จะมีรูปลูกสาวคอยอัพเดทลงในอินสตราแกรมรัว ๆ เพราะไปไหนไปกันทุกที่ พี่ป้าน้าอาในโซเชียลจึงได้เห็นพัฒนาการความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องมายา อยู่ต่อเนื่อง นอกจากจะอวดความใสแบ๊วตากลมโตกับรอยยิ้มสดใสแบบเด็กอารมณ์ดี ยังรู้มุมกล้องอีกต่างหาก มีการโพสเวลาถ่ายรูปดูแล้วมีอินเนอร์

สมกับเป็นทายาทนางงามจริง ๆ อาจจะเป็นว่าที่นางงาม ในรุ่นต่อไปในอนาคตก็ได้ โดยทาง นาตาลี เผยว่า น้องมายา เป็นเด็กเลี้ยงง่ายมาก และตั้งใจให้ลูกสาวเรียน 4 ภาษา สเปนจากพ่อ ภาษารัชเซียจากแม่ ภาษาอังกฤษและภาษาไทย ถ้าดูจากหน้าตา หน้าก็เหมือนตัวเองตอนเด็ก ๆ อีกทั้งน้องมายายังมีความสามารถ พูดได้ถึง 4 ภาษา นั่นคือ ภาษาสเปน , ภาษาอังกฤษ , ภาษารัสเซีย และภาษาไทย

เรียกว่า ทั้งสวย เก่ง ความสามารถรอบด้านจริง ๆ สำหรับ น้องมายา บอกได้เลยว่าสมบูรณ์แบบสมกับที่เป็นทายาทนางงามอย่าง นาตาลี เกลโบวา จริง ๆ ซึ่งปัจจุบันหนูน้อยมายานั้นมีอายุได้ 6 ขวบแล้ว เห็นแววความสดใสมาตั้งแต่เด็กอีกยี่สิบปีข้างหน้าอาจจะได้เห็น น้องมายา เดินรอยตามคุณแม่ประกวดนางงามอีกคนก็ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ