ในวัย 6 เดือนของน้องพีท หนูตัวใหญ่จนใส่เสื้อ สำหรับเด็ก 1 ขวบแล้วติดกระดุมไม่ได้

ในวัย 6 เดือนของน้องพีท หนูตัวใหญ่จนใส่เสื้อ สำหรับเด็ก 1 ขวบแล้วติดกระดุมไม่ได้

ล่าสุด น้องพีท ทายาทคนเล็กของพิธีกรชื่อดัง อั๋น ภูวนาท และภรรยา จ๋า อลิสา โดยล่าสุดอั๋นได้โพสต์ภาพคู่กับน้องพีท ขณะที่สวมใส่ชุดเหมือนกัน เรียกได้ว่าถอดแบบกันมาราวกับแฝด พร้อมแคปชั่นว่า ในวัย 6 เดือนของน้องพีทนั่น หนูตัวใหญ่จนใส่เสื้อสำหรับเด็ก 1 ขวบแล้วติดกระดุมไม่ได้ วันนี้เป็นวันแรกที่หนูพลิกตัวจากหงายมาคว่ำได้ด้วยตัวเอง

เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในวัยนี้ของหนู แดดดี้ภูมิใจกับเรื่องเล็กๆนี้จัง ซึ่งงานนี้ต่างมีแฟนๆเข้ามากดไลก์และคอเมมนต์มากมาย อาทิ อ่ออ๋อยๆๆๆน่ารักจังเบย คุณพ่อหน้าเด็กใกล้ๆกับน้องพีทน่ะเนีย, คนนี้เหมือนคุณพ่อมากค่ะ, น้องพีทเหมือนแด้ดดี้มาก เป็นต้น นอกจากนี้อั๋นได้ถึงกับปาดเหงื่อพร้อมกับประกาศรับงานทุกรายการเลยทีเดียว หลังได้เห็นตัวเลขค่าเทอมของ น้องพอล ลูกชายคนโต ที่ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 โดย อั๋น ได้โพสต์ข้อความไว้บนเฟซบุ๊ค Puwanart Kunpalin

โดยระบุเป็นเรื่องเล่าว่า เธอๆ โรงเรียนลูกส่ง Email มาแจ้งค่าเทอมชั้น K 2 หรืออนุบาล 2 อืม ชั้นว่าชั้นจิตแข็งมากละนะ ขอบ่นนะ 2 เทอม 770,000 ฝ่าๆ ย้ำว่าอนุบาล 2 นะ จากนั้นเจ้าตัวได้เขียนปิดท้ายโพสต์ไว้ว่า รับทุกงาน ทุกรายการ ทุกงานรีวิวสิรอไร! หรือควรไปดูโรงเรียนใหม่ดี พี่อั๋น พี่จ๋า เลี้ยงลูกแตกต่างกันเลย พี่อั๋นเน้นในด้านอะไร ถ้าถามพ่อเน้นเล่นมากกว่า

ถ้าจะสอนบ่อยๆ ผมคงสอนมารยาท พยายามเน้นให้เขาสวัสดี ขอบคุณ เน้นให้เขา ครับ เน้นให้เขาขอโทษ ซึ่งถ้าเน้นเขาก็จะเข้าใจ อาจจะมีการต่อต้านบ้างแต่ในที่สุด ผมว่าเขาเข้าใจ เขาแค่เลือกเท่านั้นเอง และเมื่อเขาโตเขาจะเข้าใจว่าของแบบนี้ไม่ต้องเลือก ถ้ามีคนมาทำมารยาทไม่ดี มีเรื่องอะไรที่พี่อั๋นรับไม่ได้ พยายามจะชี้ให้ผิดเป็นถูกหรือพยายามที่จะครอบงำความคิด

ผมรู้สึกว่าการอยู่ให้ได้ในสังคมเป็นเรื่องสำคัญ เหมือนกับในยุคนี้เราสามารถพูด แสดงความคิดเห็นได้ แล้วมันเป็นโลกของการที่คนเข้าถึงเราเยอะมากในสังคม เราสามารถเป็นอะไรก็ได้ ถ้าเรารู้กาลเทศะแล้วเราจะรอด น้องพอลนิสัยเหมือนคุณพ่อเป๊ะเลย เขามองพ่อเป็นตัวอย่าง อะไรก็ตามที่พ่อทำ ทำหมด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ