แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ไฮโซลาว กับชีวิตในเมืองไทย

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ไฮโซลาว กับชีวิตในเมืองไทย

อีกหนึ่งดาราหน้าอ่อนเยาว์ในวงการบันเทิง แอปเปิ้ล สีสะเหงียน คุณแม่ยังสาว ภรรยาสุดที่รักของหนุ่ม ฟลุค จิระ ที่ปัจจุบันมีโซ่ทองคล้องใจถึงสองคนอย่าง น้องจูนี่-จูน่า ที่โตวันโตคืน ด้านบุตรสาวคนโตอย่างน้องจูนี่ยิ่งโตยิ่งน่ารักจริงๆค่ะ เหมือนเจ้าหญิงตัวน้อย ยิ้มเก่งมากๆ สำหรับชื่อจูนี่ ฝ่ายชายเผยว่าชื่อจูนี่เป็นชื่อที่ภรรยาตั้งให้บุตรเพราะพ่อเลือกหลายชื่อแต่ไม่ถูกใจแม่ สุดท้ายแม่เปิ้ลก็เลยตั้งชื่อเอง

โดยครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าบุตรรู้สึกดีใจ สัมผัสได้ถึงความเป็นพ่อ มันรู้สึกแบบนี้นี่เอง ก่อนที่แอปเปิ้ลจะคลอดก็ตื่นเต้น แต่ตนก็รู้สึกได้ว่าเขาสู้เพื่อบุตรของเรา ตนก็คอยลุ้น คอยเฝ้าตลอด และคอยอัปภาพผ่านอินสตาแกรมอยู่ตลอด วันนี้ก็มีภาพน่ารักๆมาฝากแฟนๆ ครอบครัวด่านบวรเกียรติ กันค่ะ และต้องบอกว่า ทายาททั้งสองของสาวแอปเปิ้ลนั้นเป็นลุกครึ่ง เพราะสาวแอปเปิ้ลนั้นเป็นสาวชาว สปป.ลาว เรียกได้ว่าก่อนมาอยู่เมืองไทย เป็นคุณหนูไฮโซอยู่ที่นู่นเลยนล่ะค่ะ

ซึ่งเจ้าตัวเคยมาเผยเรื่องราวเอาว่า เปิ้ลมาอยู่ที่เมืองไทยตั้งแต่เปิ้ลเรียนจบไฮสกูลที่ลาวเลยค่ะ ตอนแรกเปิ้ลเองก็มีแพลนว่าจะไปเรียนต่อที่ไหนดี เพราะพี่สาวเปิ้ลเองก็อยู่ที่แคนาดา คิดไปคิดมาที่บ้านมีบุตรสาว 3 คน ตัวเองเป็นบุตรสาวคนกลาง ก็เลยรู้สึกเป็นห่วงคุณพ่อกับคุณแม่ที่อยู่ลาว ถ้าเราไปเรียนที่ไกลๆ ก็จะไม่มีใครดูแลท่านเพราะที่ผ่านมาคุณพ่อก็ป่วย เปิ้ลเองก็ต้องบินกลับไปดูแลคุณพ่อแทนคุณแม่ เพราะแม่ไปงานรับปริญญาพี่สาวที่แคนาคา ความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องสามใบเถาของบ้าน รักกันมาก

แม้ว่าจะอายุห่างจากคนเล็กมากก็ตาม เธอบอกว่า ในตอนเล็กๆ เคยคิดว่าตัวเองเป็นบุตรคนเล็ก แต่อยู่ๆ ก็มีน้องขึ้นมา อยู่บ้านกับพี่สาวก็อาจจะมีทะเลาะกันบ้าง แต่เมื่อพี่สาวไปเรียนต่อต่างประเทศ ยิ่งทำให้เธอคิดถึงพี่สาวมากยิ่งขึ้น ชีวิตความเป็นอยู่ที่ประเทศลาวของเธอเรียกได้ว่าเกิดมาเพียบพร้อมและมีทุกอย่างรองรับ ไม่ว่าจะบ้าน รถ คนรับใช้ อยู่ที่ลาวมีคนคอยทำทุกอย่าง ให้ ที่นู้นเค้าเรียกว่ามีแม่เลี้ยง (คนดูแล)

ตื่นมาก็มีคนทำกับข้าวให้กิน ตื่นนอนมีคนทำทุกอย่างให้ อยู่ที่บ้านจะออกไปไหนก็ได้ ขับรถไปไหนก็ไป เอารถคันไหนออกไปก็ได้ ไม่ต้องรีบร้อน อยากได้อะไรก็มีคนซื้อให้ มีมินิคูเปอร์เป็นของตัวเอง อยู่ที่บ้านเหมือนคุณพ่อคุณแม่ตามใจทุกอย่าง ขอตังค์เท่าไหร่ก็ให้ จนคุณพ่อบอกว่าขอบ่อย ก็เลยให้กุญแจตู้เซฟที่เก็บตังค์ของครอบครัว เอาไว้ให้บุตร ทุกคนเป็นเซฟตังค์ประจำบ้าน

เราสามารถหยิบตังค์เท่าไหร่ก็ได้ คุณพ่อคุณแม่ก็เหมือนหยิบเอาเลยบุตรเท่าไหร่ก็ได้ พวกเราก็ไม่มีแบบการข โมย หรือการจะเอาตังค์เยอะเกินไป เอาเท่าที่เราอยากได้ เมื่อก่อนเราอยากได้เราก็ขอพ่อ พ่อก็ให้ตลอด พ่อก็เลยเอากุญแจตู้เซฟให้เลย เราก็ไม่รู้ วันหนึ่งเราใช้ตังค์ไปเท่าไหร่ จะเรียกว่าเปิ้ลเป็นคุณหนูก็ได้นะ เพราะเราไม่ต้อง ทำอะไรเอง มีคนคอยทำให้ทุกอย่าง มันสบายมาก เดือนหนึ่งเราใช้จ่ายเยอะมาก มันทำให้เราฟุ่มเฟือย เลี้ยงเพื่อนบ้าง

อาทิตย์หนึ่งเปิ้ลจะได้ตังค์เป็นอาทิตย์ อาทิตย์ละ 5,000-7,000 บ. หรือไม่ก็แล้วแต่เราจะใช้ เพราะกุญแจตู้ตังค์อยู่ที่เรา ถึงแม้จะดูว่าครอบครัวนี้จะเลี้ยงบุตรแบบตามใจ แต่สิ่งหนึ่งที่แอปเปิ้ลบอกว่าคุณพ่อได้บ่มเพาะให้แก่พวกบุตร อย่างมากก็คือ อย่าดู ถูกคนอื่น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ