จำนวนเงินเดือน มูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์ ที่ได้รับจาก สามีอภิมหาเศรษฐีดูไบ

จำนวนเงินเดือน มูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์ ที่ได้รับจาก สามีอภิมหาเศรษฐีดูไบ

หลายคนในแวดวงไฮโซคงไม่มีใครไม่รู้จัก คุณมูนา อัลล์ ซารูนี่ณ์ หรือซินเดอเรลล่าดูไบ สาวไทยที่พบรักกับนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของดูไบ คุณอาเหม็ดณูร์ อัล ซารูนี่ณ์ ซึ่งเคยเป็นอภิมหาเศรษฐีติดอันดับ 1 ใน 5 ของดูไบ และใช้ชีวิตดุจเจ้าหญิงในอีกมุมคุณมูนายังมีคฤหาสน์สไตล์อาหรับในเมืองไทย เพื่อใช้สำหรับพักผ่อนเมื่อเดินทางบ้าน

โดยคฤหาสน์หลังนี้ถูกตกแต่งอย่างสวยงาน และหรูหราอลังการสุดๆ โดยคฤหาสน์หลังนี้ ใน 1 ปี คุณมูนาจะบินกลับมาพัก 1-2 ครั้ง ซึ่งคฤหาสน์หลังนี้คุณมูนาตกแต่งเองทั้งหมด ใช้เฟอร์นิเจอร์สั่งจากดูไบ และประเทศต่างๆ ยึดการตกแต่งสไตล์อาหรับ ใกล้เคียงกับบ้านที่ดูไบ โดยยังใช้ของเก่าอายุหลายร้อยปีมาตกแต่งด้วย ส่วนชีวิตส่วนตัวก็ทำเอาสาวๆ หลายคนแบบอิจฉากัน เมื่อได้เงินเดือนตั้งแต่หลักล.ไปจนถึงหลัก 10 ล.กันเลยทีเดียว

เปิดบริษัททัวร์จนได้พบรักครั้งใหม่กับเศรษฐีชาวดูไบ ด้วยความที่เป็นผู้หญิงที่มีความขยันขันแข็งพร้อมมีหัวด้านการค้าที่ได้รับมาจากคุณแม่ มูนา อัล ซารูณีย์ จึงเปิดบริษัททัวร์ร่วมกับเพื่อน ๆ ซึ่งกิจการนี้ก็เป็นไปได้สวย มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการทุกระดับไม่เว้นแม้กระทั่งเศรษฐีหนุ่มชาวดูไบ อาเหม็ดณู อัล ซารูณีย์ ที่มาใช้บริการทัวร์ของเธออยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งยังเดินหน้าจีบเธอแบบเต็มกำลัง แม้ว่ามูนาจะได้ยินมาบ้างว่าเศรษฐีหนุ่มชาวดูไบคนนี้ร่ำรวยแค่ไหน แต่เธอก็ยังไม่ได้สนใจอะไรมากนัก

เศรษฐีหนุ่มทุ่มจีบสุดตัว ส่งเงินสดให้ 1 ล. เพื่อซื้อรถหรู ขณะนั้น อาเหม็ดณู อัล ซารูณีย์ ยังคงต้องบินไป-มาระหว่างไทยกับดูไบ แต่ก็ไม่ได้ทำให้เขาลดความพยายามในการตามจีบมูนาไปได้เลย เขาทุ่มเทโทรศัพท์มาที่เมืองไทย จนหมดเงินค่าโทร ไปถึงเดือนละ 4 ส. อีกทั้งยังโอนเงินสดมาให้เธอกว่า 1 ล. เพื่อซื้อรถคันใหม่ขับ จากความพยายามนานนับปีที่แสดงความจริงใจ ในที่สุดมูนาก็ตัดสินใจแต่งงานกับเศรษฐีหนุ่มเจ้าบุญทุ่ม แล้วเปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลาม

อีกทั้งยังเปลี่ยนชื่อจริงจาก ปิยะดา เป็น มูนา ตั้งแต่นั้นมา หลังจากแต่งงานที่เมืองไทยมูนาและสามียังไม่ได้ย้ายไปอยู่ดูไบในทันที จนกระทั่งมีลูกสาวและลูกชายจึงได้ย้ายครอบครัวไปอยู่ที่ดูไบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ