เอวา ทายาทกิจการชื่อดัง มีบ้าน 13 ชั้น แต่ใช้ชีวิตติดดิน ไม่ถือตัว

เอวา ทายาทกิจการชื่อดัง มีบ้าน 13 ชั้น แต่ใช้ชีวิตติดดิน ไม่ถือตัว

เปิดใจทำไมไม่มาช่วยครอบครัวทำกิจการหมื่นล. เอวา หกฉากครับจารย์ หรือ เอวา ปวรวรรณ ล่าสุดควงคุณพ่อ สุภชัย วีระภุชงค์ ดูแลกิจการทั้งผลิตหลายอย่างที่โด่งดังมายาวนาน อาทิ ซาร่า ทิฟฟี่ และยังส่งออกต่างประเทศ รวมทั้งกิจการรร.ทั้งในและต่างประเทศ คุณพ่อมีลูกสาว 4 คน มีเอวา คนเดียวที่ไม่สนใจเรื่องธุรกิจ แต่รักเรื่องการแสดงตั้งแต่เด็กจนเข้าวงการบันเทิงตอนนี้

คุณพ่อ บอกว่า เอวามีความฝันตั้งแต่ 10 ขวบ ผมไม่รู้ทำไมลูกคนนี้ อยากจะไปเรียนแฟชั่นเดินแบบ อยากเรียนบัลเล่ต์การแสดง เขาคิดมาแต่เด็กแต่เราอ่านเขาไม่ออก ทั้งที่เราเป็นพ่อเป็นแม่ คุณแม่เขาอาจจะรู้ แต่ผมไม่ค่อยได้อยู่กับลูกๆ จนมารู้ตอนเขาเริ่มจะเข้าวงการ เขามาขอ เราทำธุรกิจก็ไม่อยากสนับสนุน ให้ลูกๆมาทำวงการดารา อากงคือคุณพ่อผมก็ไม่สนับสนุน แต่ทนความดื้อเขาไม่ไหว เขาดื้อมาแต่เด็ก จำได้ว่าเกิดมาร้องไห้เยอะ ก็เป็นความฝันของเขา ทำไมเราไม่สนับสนุน

วันนี้ผมก็ยอมรับแล้วอยากให้เขาสานฝัน เราก็คงต้องทำหน้าที่พ่อในการสนับสนุนความฝันของลูก แต่จะเตือนลูกตลอดว่ามนุษย์ มีความผิดพลาดได้ตลอด วันนี้เอวาดีใจ เขามีแฟนคลับเยอะ วันหนึ่งถ้าเขาโดนตำหนิเขาจะเครียดเขาต้องเตรียมยอมรับให้ได้ สุขกับลำบากมันมาด้วยกัน ถามพ่อมีตังค์ทำไมไม่ซื้อโฆษณาให้ลูกเป็นนางเอกเลยก็ได้ พ่อเอวา กล่าวว่า อย่างที่บอกว่าไม่ได้สนับสนุน แต่วันนี้เอวาได้พิสูจน์เขามีความศรัทธามุ่งมั่น เขาทำได้มีแฟนคลับตามจากร้อยคนพันคน

มีแฟนคลับตามในไอจี ยูทูบ จนวันนี้ทะลุ 3 แสน เขาพิสูจน์ตัวเอง 7-8 เดือน พวกเราก็ต้องยอมรับเขา และอยากขอบคุณ นิกกี้ (ณฉัตร) และ โอ๊ต (ปราโมทย์) ที่ช่วงส่งเสริมเขาด้วย จะบอกเขาว่าใครทำดีด้วยต้องรู้จักกตัญญู เอวา กว่าจะมาเล่น หกฉากครับจารย์ กว่าจะถึงวันนี้ เจ้าตัว บอกว่า เดินเข้าไปแคสงานเอง หลายงานคุณพ่อก็ไม่รู้ ทำมา 3-4 ปี ไม่ได้งานเยอะมาก น้ำตาไหลทุกครั้ง ตอนนี้คุณพ่อก็ยังไม่พาหนู ไปฝากเล่นละครช่องไหน หนูก็ต้องดิ้นรนเองต่อไป คนไม่รู้มาคอมเมนต์ว่าหนูใช้เส้น

คนไม่รู้ว่าหนูมีแรงกดดันจากครอบครัว เวลาไปแคสงานไม่ผ่านทุกครั้งจะรู้สึกว่า เขาไม่ชอบเราเพราะเราไร้ค่าหรือเปล่า เราไม่สวย ไม่เด่นพอ จนต้องเติมพลังให้ตัวเองสู้ เอวา บอกด้วยว่า ได้เป็นตัวอย่างในการทำฝันของตัวเอง เป็นแรงบันดาลใจหลายคน บางคนก็บอกเลิกสิ่งไม่ดีได้เพราะเอวา บางคนก็ได้แรงบันดาลใจเดินตามฝัน ตอนนี้ตัวเองเป็นแอมบาสเดอร์ของกิจการ คนก็มาเอาของเราที่ในกิจการมากขึ้นด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ