เปิดชีวิต เอ๊ะ ศศิกานต์ หลังทิ้งวงการไปอยู่ต่างประเทศ

เปิดชีวิต เอ๊ะ ศศิกานต์ หลังทิ้งวงการไปอยู่ต่างประเทศ

เปิดวิถีชีวิตในต่างแดนของ คุณแม่ยังสวย เอ๊ะ-ศศิกานต์ หลังทิ้งวงการบันเทิงและเมืองไทยไปนาน 7 ปี เพื่อทำหน้าที่ภรรยาและคุณแม่อย่างเต็มที่ ถึงจะห่างหายจากหน้าจอไปนานเพื่อทำหน้าคุณแม่ลูกหนึ่งอยู่ที่แดนไกลแต่ ล่าสุด เอ๊ะ-ศศิกานต์ กลับมาเยือนเมืองไทย

หลังหายไปนานเกือบๆ 2 ปี ซึ่งเธอได้ยอมรับว่าคิดถึงทั้งงาน แฟนๆและครอบครัวที่ต้องห่างไกล พร้อมเผยการรับหน้าที่เป็นคุณแม่ที่ห่างไกลบ้าน เคยมีการ คิดถึงบ้าน เข้ามาเหมือนกัน ส่วนจะกลับมารับงานในวงการบันเทิงหรือไม่นั้นตอนนี้กลับมาแน่แต่ไม่ใช่ ตอนนี้ ย้ายไปน่าจะประมาณปี 2014 ประมาณ 7 ปีค่ะ แต่ช่วงแรกที่ไปก็ยังมีทำอะไรบ้างนะคะ ไม่ได้ถึงกับออกจากวงการบันเทิงไปเลย แต่ช่วงที่มีลูกจำได้ว่าช่วงที่ลูกเกิดมาขวบกว่าๆ ก็ยังมีไปเล่นรับเชิญอยู่นิดหน่อย เพราะว่าลูกเกิดเมืองไทย

แล้วก็พอเขาเกิดมาได้สักประมาณ 3 เดือนแล้วหลังจากนั้นเราก็พักยาวเลยค่ะ ตัดสินใจไปอยู่ต่างประเทศเลยเพราะว่าอะไร แต่งงานกับฝรั่งค่ะ แต่งงานกับสามีชาวต่างชาติค่ะ เขาเป็นอเมริกันเลยค่ะ แต่ที่ดูเขาไม่ค่อยอเมริกันเท่าไหร่เพราะเขามิกซ์ อิตาเลียน ญี่ปุ่น ฮาวาย จีน และเพราะด้วยงานของสามีด้วยค่ะ เพราะเขาทำงานอยู่สหประชาชาติ แล้วที่ได้เจอกับเขาก็เพราะว่าเขามาทำงาน ที่สหประชาชาติที่เมืองไทยค่ะ พอแต่งงานก็ได้ย้ายกลับไปที่นิวยอร์กด้วยงาน

แล้วพอย้ายไปได้สักหนึ่งปีเราก็ท้องมีลูกแล้วก็ไปอยู่ที่นั่นยาวเลย อันที่จริงเอ๊ะมีแผนที่จะไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศบ้างไหม คือ ช่วงปีแรก เอ๊ะ ก็ยังบินไปมาอยู่เพราะว่าเรายังมีธุรกิจของเราอยู่ที่นี่ เพราะเราก็ยังให้ความสนใจในธุsกิจของเรา แต่พอมีลูกปุ๊บ หน้าที่แม่เลยต้องมาอันดับหนึ่ง พ่อจะอยู่ที่หนึ่งมันก็ไม่ได้เราเลยตัดสินใจไปอยู่ที่นั่นเลย เอ๊ะคิดแบบนี้ค่ะ ชีวิตของเราเดินถอยหลังลงไปเรื่อยๆ แต่สำหรับชีวิตของลูกเพิ่งเริ่มเพราะฉะนั้นเราเลยอยากให้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา

การตัดสินใจทั้งหมดเลยไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ตัวของ เอ๊ะ เองเพราะว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับลูกค่ะ แล้วคือ ตอนนี้พอ น้องโรนิน โตขึ้นแล้ว วิ่งได้เล่นได้ แต่ เอ๊ะ เหมือนกับว่ารู้สึกว่าตอนนี้ตัวเองมีลูกสองคน ดอม กับ ลูก ตอนนี้เขาเหมือนเป็นเพื่อนกันเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ