บ้าน นุ่น สินิทธา อดีตนางเอกดัง หลังออกวงการ

บ้าน นุ่น สินิทธา อดีตนางเอกดัง หลังออกวงการ

เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาจากหน้าจอไปนานเลยทีเดียว สำหรับ นุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์ อดีตนักแสดงสาว พี่สาวแท้ๆ ของ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นางเอกซุปตาร์ แถวหน้าของวงการ

เพราะตั้งแต่เจ้าตัวตัดสินใจเบนเข็มจากวงการบันเทิง เพราะความตั้งใจที่อยากจะหันมาดูแลตัวเอง อย่างจริงจัง เลยทำให้ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา แฟนๆ จึงไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นภาพของ เธอปรากฎตามหน้าสื่อ จะมีก็แต่ในโมเมนต์สำคัญๆ ของครอบครัว หรือภาพถ่ายจากอินสตาแกรม ของเธอและของน้องสาว เท่านั้นเอง

“รอบบ้านๆ นุ่นก็จะปลูกผัก ผลไม้ และต้นไม้ รวมถึงสมุนไพรต่างๆ ซึ่งต้นไม้ทุกต้นนุ่นจะปลูกและดูแลด้วยตัวเอง ส่วนหลังบ้านก็จะมีมุมเพื่อใช้ในการดูแลต้นไม้ ที่ปลูกไว้อีกด้วย””ทุกวันนี้นุ่นไม่กินอะไรทุกชนิด แต่จะใช้วิธีการดูแลสุขภาพตัวเอง ทั้งจากศาสตร์ พืชสมุนไพร และอื่นๆ ซึ่งสาเหตุที่หันมาสนใจความรู้ทางด้านนี้ก็เป็นเพราะ ก่อนหน้านี้สุขภาพนุ่นไม่ดี จึงปฏิวัติตัวเองใหม่ทั้งหมด ตอนไม่สบายก็ไม่บอกใคร แม่ก็แนะนำว่าทำอย่างนั้นอย่างนี้ เลยเริ่ม อดอาหาร 5 วัน กินแต่น้ำเปล่าอย่างเดียว พอทำแล้วมันดีก็ปรับวิถีชีวิตตัวเองโดยหันมากินอาหาร ที่เป็นโปรตีนจากเนื้อสัตว์ให้น้อยที่สุด และหันมากกินโปรตีนจากผักให้มากขึ้น”

ทุกวันนี้นุ่นเปิดจำหน่ายอาหารสุขภาพผ่านอินสตาแกรม เมื่อถามว่าอยากกลับเข้าวงการไหม? ด้านนุ่นเองได้ตอบว่า คิดว่าพื้นที่ตรงนี้ของเรา คงหมดแล้ว เพราะอายุมากแล้ว และน้องๆ รุ่นใหม่ก็ทำงานกันได้ดี เราไม่ได้ อยากจะกลับไปตรงนั้น ถ้าต้องไปวินัยแบบนักแสดงเหมือนเดิม อาจจะไม่สบายอีก ตรงนี้กับละครหรือวงการบันเทิง อาจจะถึงจุดอิ่มตัวไปแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ