บ้านหรูที่ไทย นาตาลี เกลโบวา ปักหลักอยู่มา 16 ปี

บ้านหรูที่ไทย นาตาลี เกลโบวา ปักหลักอยู่มา 16 ปี

เรียกว่าห่างหายจากวงการบันเทิงไทยไปนานมาก สำหรับ นาตาลี เกลโบวา อดีตนางงามจักรวาล (Miss Universe) ปี 2005 หลังเจ้าตัวบินกลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ และแต่งงานกับสามีนักธุรกิจ ดีน เคลลี่ จูเนียร์ และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ น้องมายา

นาตาลีบอกว่าแม้ไม่ได้เกิดที่เมืองไทย แต่ก็หลงรักความเป็นไทยเอามาก ๆ เพราะตั้งแต่เจ้าตัวเดินทางมาประกวด และได้รับตำแหน่งนาตาลีก็หลงเสน่ห์เมืองไทยถึงขนาดย้ายมาอยู่ที่นี่ 16 ปีแล้ว ก่อนนี้ นาตาลี เกลโบวา เคยแต่งงานนักเทนนิสชื่อดังของไทย “บอล ภราดร” แต่หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานได้เพียง 3 ปี ก็ออกมาประกาศเเยกทาง โดยเหตุผลคือ ไม่มีเวลาให้กัน ต่างคนต่างก็ทำงานของตัวเอง และไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน บ้านที่อยู่ด้วยกัน จะแก้ปัญหาอย่างไรจากนี้ ไม่คิดเอาสมบัติกัน เข้าใจทุกอย่าง

โดยเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2564 นาตาลี เกลโบวา มีการอัปเดตชีวิตผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลภูเก็ต ก่อนจะบินไปเที่ยวต่อที่สเปน ซึ่งเห็นได้ชัดเลยว่าเจ้าตัวนั้นมีความสุขมาก ดูจากแต่ละภาพนั้นก็เห็นเลยว่าชีวิตดีสุด ๆ ซึ่งเห็นได้ชัดเลยว่า เจ้าตัวนั้นมีความสุขมาก ดูจากแต่ละภาพก็เห็นเลยว่า ชีวิตดีสุด ๆ เป็นชีวิตในฝันที่หลายคนอิจฉาและอยากได้แบบนั้นบ้างที่สำคัญ ไม่ว่าเวลาจะผ่านมากี่ปี นาตาลี ก็ยังสวยไม่สร่าง ตามที่เห็นในรูปล่าสุดของเจ้าตัว ที่เรานำมาลงให้ดูกัน การเป็นแม่น้องมายา เป็นยังไงบ้าง ? นาตาลี : การเป็นแม่น้องมายาคือที่สุดของชีวิตแล้ว น้องเกิดที่ไทย แต่สัญชาติแคนาดาและปานามา โตขึ้นจะประกวดนางงาม เธอพร้อมซัพพอร์ตเต็มที่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ