เปิดบ้าน เคลลี่ ธนะพัฒน์ หลังเปิดตัวแฟนใหม่

เปิดบ้าน เคลลี่ ธนะพัฒน์ หลังเปิดตัวแฟนใหม่

เรียกได้ว่าหวานแบบไม่มีใครยอมใครเลย สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” กับหวานใจนักธุรกิจสาว “พลอย พลอยไพลิน ภมรมนตรี” หลานสาวของพระเอกรุ่นใหญ่ “แซม ยุรนันท์” ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่ง โดย “เคลลี่” ขึ้นไปโชว์ตัวร้องเพลงบนเวที ขณะที่ “พลอย” ก็ตามกรี๊ดใกล้ชิดติดขอบเวที

โดยเคลลี่ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงไอจี เผยให้เห็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวกำลังร้องเพลงอยู่บนเวที พร้อมกับส่งมินิฮาร์ตให้คนในงาน พร้อมแคปชั่น มีคนเค้าว่าคนคลั่งรักก็จะน่ารักประมาณนี้ โดยสาวพลอย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซว แฟนหนุ่มว่า That someone also said ‘better stay this way’ จากนั้นเคลลี่ได้มาหยอดคำหวานตอบกลับแฟนสาวว่า always baby ขณะที่สาวพลอยก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอตัวเดียวกัน พร้อมข้อความระบุว่า คนคลั่งรักก็จะน่ารักประมาณนี้ betterstaythisway จากนั้นเคลลี่คอมเมนต์ตอบกลับว่า I’m always narak to my number 1 fan club ด้านพลอยตอบกลับไปว่า number ONE Try again.

โดยความหวานไม่ได้มีให้เห็นแค่ผ่านข้อความเท่านี้ สาวพลอยได้โพสต์ภาพคู่ที่ผลัดกันโชว์หอมแก้ม และแนบแคปชั่นที่หวานไม่แพ้รูป Whatever I said obviously worked (สิ่งที่ฉันพูดได้ผลอย่างเห็นได้ชัด) งานนี้ทำเอาเพื่อน ๆ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวโมเมนต์สุดสวีตของทั้งคู่กันเพียบ สำหรับสาวนอกวงการที่ตอนนี้เข้ามากุมหัวใจของ เคลลี่ ธนะพัฒน์ อย่าง พลอยไพลิน ภมรมนตรี สาวเก่งดีกรีผู้บริหาร ที่ทางด้านของ เคลลี่ ตอนนี้ก็ยืนยันว่า มีสาวคนนี้เป็นคนคุยซึ่ง หลังจากที่มีข่าว เคลลี่ ควงสาวเที่ยวภูเก็ตออกมา เจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดครั้งแรกในรายการดังถึงเรื่องราวของข่าว และเรื่องของหัวใจตอนนี้ ซึ่งเคลลี่ก็บอกว่า สาเหตุที่ลงรูปนั้นไปในไอจีเพราะเห็นว่าน่ารักดี ไม่ได้คิดว่าจะเป็นข่าวที่คนให้ความสนใจขนาดนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ