เปิดบ้าน ป๊อก ปิยธิดา ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 19 ปี

เปิดบ้าน ป๊อก ปิยธิดา ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 19 ปี

เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆสำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ “ป๊อก ปิยธิดา” แม้ว่าเธออายุอานามเข้า 4 แล้ว แต่ใบหน้ายังคงดูเด็กมาก เรียกได้ว่าเหมือนหน้าถูกสต๊าฟไว้อย่างไงอย่างงั้น ไม่ค่อยออกไปพูดเรื่องความรักที่ไหน

ล่าสุดควงกันมาเปิดใจเรื่องความรักครั้งแรก ที่ยาวนานเกือบ 19 ปี คู่รักสามีภรรยา ตั๊ก นภัสกร กับ ป๊อก ปิยธิดา โดย ป๊อก เผยว่า ความรักเราไม่ได้มีเรื่องรุนแรง หวือหวาหรือจุดเปลี่ยน จุดเลิกรา ที่ต้องออกมาพูดอะไรเรื่องความรักมาก ทางด้านความรักของเธอก็เช่นกันค่ะ เป็นคู่รักที่หลายๆคนยกให้เป็นความรักที่อมตะจริงๆค่ะ “ตั๊ก นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์” ในมุมความรักที่มีให้กันมานับ 19 ปี แต่ความรักของทั้งคู่ก็ยังดูสดใหม่เหมือนวันแรกที่จีบกันเลย

ส่วนที่ตัดสินใจแต่งงาน ทั้งที่ก่อนหน้านั้นเราก็อยู่ด้วยกันแล้ว สมัยนี้น้องๆก็มีเยอะแยะ ตั๊ก บอกว่า อยู่ก่อนแต่งรับได้แล้ว พ่อแม่เค้ารับรู้ ถ้าเราอยู่กันแล้ว อยู่กันได้ ประเด็นมีน้องคงล้มเลิกไปแล้วครับ แน่นอนแล้ว คงไม่ไหวครับ ต้องขออนุญาตเลี้ยงหลานแล้วกัน จริงๆ เลี้ยงหลานก็มีความสุขครับ เลี้ยงหลานก็เหนื่อยนะ เพราะทุกวันนี้ผมตื่นมาก็ทำกับข้าวให้เขากินทุกวันเลยนะตั้งแต่เขาเกิดมา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ