แนะนำ คนชอบถาม ทำไงจะรวยเหมือนพี่เอ

แนะนำ คนชอบถาม ทำไงจะรวยเหมือนพี่เอ

ตั้งใจฟิตเฟิร์มหุ่นลดน้ำหนักอย่างจริงจัง จนตอนนี้น้ำหนักลดไปมากกว่า 10 กก.แล้ว สำหรับ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดาราชื่อดัง ซึ่งก่อนหน้านี้หันมาออกกำลังกาย ควบคุมอาหารอย่างหนัก ดูแลสุขภาพอย่างดี จนตอนนี้สวยไม่เบาเลย ล่าสุด เอ ศุภชัย ทำเอาแฟนๆ ตะลึงอีกแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลเกาะช้าง จ.ระนอง มาพร้อมท่าโพสสวย

มีหมดทั้งท่านอนท่ายืน อินเนอร์ดี สวยปังมาก ปัจจุบัน เอ ศุภชัย นักปั้นมือทอง ถือเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจของใครหลายคนที่กำลังหันมาดูแลสุขภาพ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคย โพสต์คลิปอวดทรวดทรง พร้อมแจกสูตรหุ่นดีด้วยการกินแต่โปรตีน และ ตีแบตวันละ 3 ชั่วโมง แถมรูปที่ พี่เอ ถ่ายแบบประกบคู่กับนักแสดงในสังกัดและซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย อั้ม พัชราภา เรียกว่านาทีนี้ต้องหลีกทางให้กับ พี่เอ เลยทีเดียว

เปิดความรวยมหาศาล เอ ศุภชัย ปั้นซุปตาร์ใครบ้างรวยร้อยล้าน คนต่างจังหวัดรับไม่ได้มากที่สุด คือ ขายทรัพย์สมบัติของพ่อแม่กิน เอ ศุภชัย ย้อนอดีตครั้งมีเงินในบัญชี 5 หมื่น ใส่เชิ้ต นุ่งยีนส์ขาดๆ รองเท้าแตะ ไม่สำอาง ปั้น ป๋อ ณัฐวุฒิ ใหม่ๆ ตอนนั้นป๋อ จบจากอังกฤษ ป๋อ บอก เอ มึงจะแต่งตัวแบบนี้ไม่ได้ มึงต้องมีรถขับ แล้วเรายังต้องให้เงินป๋อ ด้วยเพราะถ่ายละครช่อง7 ใหม่ๆ 1 ปี เขาไม่มีเงิน ต้องจ่ายเงินให้ป๋อเดือนละหมื่นห้า เราก็ต้องไปทำงานอื่นๆ หาเงินมาซัพพอร์ต ป๋อ ต้องทำงานให้มากขึ้น

เพื่อให้มีรถ เพื่อให้ตัวเองดูดีอย่างที่ป๋อ แนะนำ คนชอบถาม ทำไงจะรวยเหมือนพี่เอ ทุกอย่างชะตากำหนดมาแล้วว่าต้องมีเงินร้อยล้าน พันล้านเมื่อไหร่ แต่เราต้องเดินไปเรื่อยๆ อย่านั่งอยู่กับที่ มันไม่มีหรอกนั่งเฉยๆ แล้วมีราชรถมาเกย ต้องขยัน เงินมีอยู่ทั่วทั้งโลก มันจะมาหาเราเอง บ้านเกิดที่แท้จริงของ เอ ศุภชัย คือ บ้านนากลาง อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช

ที่บ้านทำยางพารา ส่วนพ่อประกอบอาชีพครู เป็นอีกหนึ่งคนดังที่รักบ้านเกิดสุดๆ และมักจะกลับไปเยี่ยมบ้านบ่อยครั้ง อย่างล่าสุดที่เอเพิ่งกลับไปที่บ้านเกิด ที่มีอายุมากกว่า 90 ปี บ้านหลังนี้พี่เอ ศุภชัย อยู่มาตั้งแต่ตอนเด็กๆ จนถึงประมาณอายุ 17 ปี ซึ่งตอนนี้ที่บ้านไม่มีใครอยู่ แต่ว่าจ้างคนแถวบ้านทำความสะอาดสัปดาห์ละ 2 ครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ