ดุ๊ก ภาณุเดช เปิดบ้านหรู 32 ล้าน จ่ายไม่อั้น ไม่รวมค่าตกแต่งอีกหลายล้าน

ดุ๊ก ภาณุเดช เปิดบ้านหรู 32 ล้าน จ่ายไม่อั้น ไม่รวมค่าตกแต่งอีกหลายล้าน

หลังจากที่ ดุ๊ก ภาณุเดช ทำรายการไปเปิดบ้านดารามาเยอะ คราวนี้ดุ๊กต้องมาถูกเปิดบ้านเป็นแขกรับเชิญในรายการเคหสถานบานปลาย ดุ๊ก ภาณุเดช เปิดบ้าน 32 ล้าน ไม่รวมค่าตกแต่งอีกหลายล้าน โดย ดุ๊ก ภาณุเดช ยอมรับว่า ถึงจะมีความรู้และประสบการณ์เรื่องบ้านเยอะ แต่ก็มีเหตุให้ต้องใช้ตังแต่งบ้านบานปลายอยู่ดี เพราะเป็นคนอยู่ไม่สุข

ทำนั่นทำนี่ไม่จบสักที มันเป็นความสุขความสนุกของตัวเอง ก็ค่อยเป็นค่อยไปเรื่อยๆ ก่อนจะพาชมสวนที่เผยว่าตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะยกสูงให้เป็นระดับเดียวกับรั้วบ้าน แต่ช่วงนั้นเป็นช่วงน้ำสูงขึ้นพอดี ก็เลยได้สวนสไตล์นี้มา แค่ของตกแต่งบางชิ้นก็มีราคาสูงถึงหลักแสนแล้ว เนื่องจากเป็นของนำเข้าจากอิตาลี ไม่กลัวใครเอาไปด้วย เพราะ 10 คน ก็ยังอุ้มไม่ไหว ต้องใช้รถเครนยก ซึ่งสวนแค่หน้าบ้านก็ใช้ตังไปไม่ต่ำกว่า 300,000 บ. มาถึงในตัวบ้าน

ดุ๊ก ภาณุเดช เผยว่า กระเบื้องที่ปูพื้นบ้านเป็นกระเบื้อง ชั้นนำอย่างดีที่สุดที่จะหาได้ วางทั้งบ้านรวมประมาณ 100,000 บ. ซึ่งโซน รับแขกทั้งหมดบานปลายไปหลายล้านบ.อยู่เหมือนกัน แต่ของตกแต่งก็ค่อยๆ สะสมมาเรื่อย ๆ สำหรับสระว่ายน้ำ เจอไป 1 ล้าน ความแพงมันอยู่ที่ระบบของสระว่ายน้ำ ตั้งแต่ทำมาก็ว่ายไปประมาณ 7 ครั้งตอนแรกอยากได้บ่อบัว อยากเลี้ยงปลา แต่อยู่ใกล้สวนสัตว์ คิดว่าจะต้องมีนกมากินปลาแน่ ๆ ก็เลยเปลี่ยนแผนทำสระว่ายน้ำแทน

ส่วนโซนที่เป็นสวนซึ่งสามารถจัดงานเลี้ยงเล็ก ๆ หรือถ่ายละครให้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศ บานปลายไปเกือบ 5 ล้านบ. ส่วนห้องครัวทำมาแล้ว 8 ปี จำsาคาไม่ได้ แต่ในอนาคตคาดว่าจะบานปลายอีก เพราะอยากทุuขยายพื้นที่ให้กว้างขึ้นกลายเป็นครัว 2 ฝั่ง ทำเป็นสตูดิโอทำยรายการอาหาร แล้วแต่จะเลือก 2 มุม พร้อมเปิดห้องใต้หลังคา

สุดน่ารักให้ชมด้วย และตอนนี้ ดุ๊ก ภาณุเดช ได้กลับมาโด่งดังอีกครั้งในโลกโซเชียล หลังจากที่ได้ทำแนะนำเคล็ดลับวิธีดีๆ เกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน และตอนนี้น้องหมาทั้งหลายต่างก็มีแฟนๆเป็นของตัวเองกันแล้วด้วย ส่วนใหญ่มาจากแถบรัสเซียเกือบทั้งหมดส่วน คำเป่ย เป็นหมาไทยพันธุ์ทาง เลี้ยงไว้ช่วยเฝ้าบ้าน ซึ่งทุกตัวก็จะมานอนในห้องนอนกับ พี่ดุ๊ก ด้วยทุกตัว เเต่ละตัวเเพงๆทั้งนั้นค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ