เผยชีวิต ติ๊นา คริสติน่า เปิดใจรักแท้มีแค่ครั้งเดียว

เผยชีวิต ติ๊นา คริสติน่า เปิดใจรักแท้มีแค่ครั้งเดียว

ตลอดระยะเวลาหลายปีในวงการบันเทิง เรื่องราวความรักของ นักร้องชื่อดัง คริสติน่า อากีล่าร์ เรียกว่าแทบจะไม่เคยได้รับรู้กันเลย แต่ล่าสุด คริสติน่า ก็มาเปิดใจเล่าให้ฟังกันแบบหมดเปลือก ในรายการ Club Friday Show ทั้งเรื่องราว ความสวยที่ไปโดนใจซุปตาร์ชาวฮ่องกง อย่าง หลิวเต๋อหัว , และ มหาเศรษฐีชื่อดัง รวมไปถึงความรักแท้ในชีวิต กับผู้ชายคนหนึ่ง

โดยเจ้าตัวได้เล่าถึง หนุ่มหล่อระดับซุปตาร์ อย่าง หลิวเต๋อหัว ที่บินมาจีบถึงเมืองไทยว่า ผู้จัดการเขาโทรมาว่าอยากเจอติ๊นาเราก็ไม่รู้จักถามว่าเล่นหนังเรื่องอะไร ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ เราก็อ๋อ แล้วเขาจะมาเจอติ๊นาทำไม เราก็บอกไม่มีเวลาหรอก เดี๋ยวต้องไปซ้อมร้องอีก ที่แฟลตดินแดง เขาก็ตามไปเจอ เขาก็ให้เบอร์เขาไว้ รวมไปถึงเศรษฐีฮ่องกงมาขอดินเนอร์ มีจดหมายมาที่บริษัทไปดินเนอร์วันวาเลนไทน์ ที่ถ้าพูดชื่อไปนี่คือเป็นบุคคลทรงอิทธิพลของฮ่องกงเลยทีเดียว ส่วนความรักที่เป็น รักแท้นั้น ได้เจอกันตอนตนทำงานอยู่ที่บริษัททัวร์ก็ได้คุยงานกับคนนึง ได้นัดเจอกันทานข้าว แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร แค่รู้สึกว่าทำไมคุยแล้วรู้สึกดี สบาย เหมือนรู้จักกันมานาน เป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่ามีคนที่เรารู้สึกดีขนาดนี้เลยหรอ “คือมันคลิกมันก็คลิก นี่คือสเปคของฉัน สะอาดสะอ้าน ดูดี คุยกันเหมือนเพื่อน เรารู้สึกบอกไม่ถูก จนเริ่มคบกัน มันดีมาก มีความสุขมาก อินเลิฟมาก”

“เราคบกันมา 5 ปี ตอน 3 ปีมันราบรื่น มันดีหมด แต่พอช่วงหลังที่เราเข้าวงการ เวลาเราจะไม่ปกติเหมือนคนทั่วไป มีนัดทานข้าว 1 ทุ่ม เขาก็มารอ สรุปเราได้ออกมา 2 ทุ่มกว่า ก็เป็นเรื่องเลย” “จนเราร้องไห้อ่ะ เราก็เริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่ มันไม่เข้าใจเราแล้วอ่ะ เริ่มจากอย่างนี้เดี๋ยวมันก็จะมีอีก” ตอนกับ ไมเคิล หว่อง ที่มาเป็นพระเอกเอ็มวีให้ ก็เป็นเรื่องอยู่เหมือนกัน เลยเริ่มรู้สึกว่ามันหนักและเหนื่อย เพราะงานก็เหนื่อยแล้ว หาเวลามาเจอแต่พอมาเจอก็ไม่มีความสุขแล้ว “จนเรามาคุยกันว่ามันต้องหยุดแล้ว รักมากนะคะ เราอาจจะเคยคบใครมาบ้าง แต่จากวันนั้นจนถึงวันนี้เราก็ไม่เคยรักใครมากเท่าคุณคนนี้ เรียกว่าเป็นรักแท้” ซึ่งตอนนี้สถานะก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ไม่ได้เลิกเพราะไม่ได้รักกัน แต่เราต้องรักตัวเองให้มากกว่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ