บ้านเกิดเมืองยโส คารีน่า เคร้าเซอ สวยเทียบขั้นนางเอก

บ้านเกิดเมืองยโส คารีน่า เคร้าเซอ สวยเทียบขั้นนางเอก

“คารีน่า เคร้าเซอ”(Karina Krause) ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ชาวจังหวัดยโสธร ปัจจุบันอายุ 32 ปี เธอเป็นที่รู้จักของผู้ติดตามวงการวอลเลย์บอลในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และได้รับการเรียกตัวเข้าร่วมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2021 ที่รีมีนี ประเทศอิตาลี รวมถึงเธอยังได้รับการจัดให้เป็นนักวอลเลย์บอลที่มีผู้ติดตาม และได้รับการกล่าวถึงมากที่สุด

ด้วยทักษะทางด้านกีฬาวอลเล่ย์บอลที่ยอดเยี่ยม คารีน่า จึงเป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมาโดยตลอด คารีน่า เคยถูกทาบทามให้เข้าร่วมทีมชาติ แต่ช่วงเวลานั้นยังเรียนหนังสืออยู่ และเมื่อปี 2015 ในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ที่ประเทศเกาหลีใต้ คารีน่า ต้องถอนตัวเพราะมีปัญหาการบาดเจ็บจากการแข่งขันมาก่อนหน้านี้ จึงไม่มีโอกาสได้ร่วมทีมชาติในครั้งนั้น แต่เธอก็ยังคงเป็นนักกีฬาอาชีพที่ทำผลงานได้ดีตลอดมา และแล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันของแฟน ๆ เกิดขึ้น เพราะช่วงเวลานี้ คารีน่า มีโอกาสได้ใส่เสื้อ “ทีมชาติไทย” ซึ่งตัว คารีน่า ได้บอกกล่าวความรู้สึกครั้งนี้ว่า “ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้รับการติดต่อมาก็รู้สึกดีใจ ที่จะได้เข้าร่วมในการแข่งขันใน ได้ร่วมทีมกับพวกพี่ ๆ ที่มีฝีมือหลายคน ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ช่วยทีมในช่วงวิกฤตในช่วงนี้ จึงตัดสินใจมาช่วยทีมในครั้งนี้”

และหลังจากที่ทั้ง 7 เซียนได้อำลาตำแหน่ง เธอคนนี้ก็ได้กลายเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งดวงใหม่ ที่ได้เป็นที่จับตามองของแฟน ๆ วอลเล่ย์บอลมาโดยตลอด และเธอเปรียบเสมอนตัวแทนของนักวอลเล่ยห์บอล 1 ใน 7 เวียน ที่มีฝีไม้ลายมือทัดเทียมกัน แถมยังเป็นรุ่นพี่ ที่แฟน ๆ จับตาในเรื่องความน่ารักของเธอทั้งคู่อย่าง หน่อง ปลื้มจิตร์ อีกด้วย และนอกเหนือจากความสวยของคารีน่าแล้ว เธอยังเป็นสาวสวยที่สุดแทนจะติดดินมาก ๆ อีกทั้งเธอยังได้ใช้ชีวิตที่บ้านเกิดเมืองสโยธร ที่สุดแสนจะเรียบง่ายและติดดินสุด ๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ