แนท ภรรยา เขตต์ ฐานทัพ เผย เคยน้อยใจสามีพูดต่อหน้าไม่มีทางรักได้มากกว่าคนเก่า

แนท ภรรยา เขตต์ ฐานทัพ เผย เคยน้อยใจสามีพูดต่อหน้าไม่มีทางรักได้มากกว่าคนเก่า

ผู้หญิงทุกคนมีความสวยเป็นของตัวเอง! แนท ภรรยา เขตต์ ฐานทัพ ขอเลือกผู้หญิงธรรมดาเป็นคู่ชีวิต หลังถูกเปรียบเทียบรักเก่า เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากฝีมือ เขตต์ ฐานทัพ กับ แนท ทักษญา ที่ตอนนี้มีลูกชายน้องดีจ้า มาเติมเต็มความสุขสร้างรอยยิ้มให้กับคุณพ่อคุณแม่ทุกวัน แต่ก่อนที่ทั้ง เขตต์ และ แนท จะตกลงใช้ชีวิตคู่ร่วมกันนั้น

เจ้าตัวมาร่วมกันเปิดใจถึงเส้นทางความรักฝ่าย แนท แอบน้อยใจนิดนึงที่ เขตต์ เคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีวันรัก แนท ได้มากกว่าคนเก่า อะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้จะเป็นพ่อของลูกเรา พี่เขตต์เป็นคนดีมาก ในมุมแนทความเป็นผู้ชายคือผู้ชาย เขาก็ต้องมีเรื่องของผู้ชายสนุกสนานก็ว่ากันไป แต่ในการใช้ชีวิตพี่เขตต์เป็นคนจิตใจดี และที่แนทมั่นใจพี่เขตต์ก็คือพี่เขตต์เป็นคนกตัญญูมาก แนทรู้สึกว่าคนที่รักครอบครัวเขาก็จะดูแลครอบครัวเราได้ก็เลยมั่นใจ

ที่คุณเกี่ยวก้อยเขา แล้วคุณตัดสินใจว่าผู้หญิงคนนี้เหมือนรักแรกพบอีกครั้ง มันเป็นความประทับใจตั้งแต่แรกพบเสร็จปุ๊บพอมาได้คุยกัน มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน ทำให้เรารู้ว่าเขาใช่ เรื่องอดีตคู่จิ้นที่ทำให้ทั้งคู่ไม่เข้าใจกันอย่างแรงมาแล้ว อันนี้น่าจะเป็นทางแนทมากกว่า พี่เขตต์เขาไม่อะไรหรอกค่ะ แนทว่าอันนี้มันเป็นปัญหาของคนที่มีแฟนเป็นดารา แล้วมันหลีกไม่ได้ มันเห็นในสื่อ เห็นทั่วไป มันไปไหนไม่ได้ แนทก็นอยด์ เพราะแนทเป็นคนคิดมาก

หากย้อนไปถึงเรื่องราวความรักของ เขตต์ - แนท ถือว่าเส้นทางความรักของเขานั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบตั้งแต่แรกเลยค่ะ เพราะตั้งแต่ที่หนุ่มเขตต์นั้นเปิดตัวสาวแนทออกสื่อว่าเป็นคนรัก ทำเอาแฟนคลับที่เป็นคอย support เชียร์เขตต์และอดีตคู่จิ้นถึงกับ Anti สาวแนทก็ว่าได้ ด้วยเหตุผลที่ว่าแนทไม่สวยและสวยไม่เท่าอดีตคู่จิ้นของเขานั่นเอง

งานนี้หนุ่มเขตต์ก็เผยต่อว่าแนทนั้นถึงกับบั่นทอนหัวใจไปเลยค่ะ ซึ่งเจ้าตัวเองก็บอกกับคนรักใน ณ ปัจจุบันเป็นภรรยาตลอดว่าแค่ผมเป็นคนเลือกและผมก็เลือกคุณแล้ว เพราะฉะนั้นคุณไม่ต้องแคร์คนอื่นจงมั่นใจในตัวของผมก็พอ เรียกได้ว่านับตั้งแต่วันนั้นมาไม่ว่าจะเกิดอุปสรรคอะไรขึ้นเราก็มักจะเห็นคู่นี้นั้นลอยตัวเหนือดราม่าทุกสิ่งทุกอย่างเลยก็ว่าได้ค่ะ แรงความรักนั้นมีค่ามหาศาลมากมายจริงๆเนอะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ