เปิดอาณาจักร แอน ทองประสม สวยและรวยมาก

เปิดอาณาจักร แอน ทองประสม สวยและรวยมาก

จากคำสอนที่จดจำมาตั้งแต่เด็ก “ไม่มีเงินอย่าไปใช้ ไม่มีเงินอย่ายืมใคร ไม่มีเงินอย่าสร้างnนี้” นั่นจึงทำให้เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง อย่าง “แอน ทองประสม” มีวินัยและมีการวางแผนในการใช้เงินเป็นอย่างมาก ฉะนั้นสิ่งที่เธอเลือกลงทุนทำจึงผ่านกระบวนการคิดมาอย่างดีที่สุด จึงไม่ต้องแปลกใจเลย ณ วันนี้ ทำไมเธอถึงประสบความสำเร็จ

ใน ฐานะ “นักธุรกิจ” กับ อพาร์ตเมนต์สุดหรู ย่านพัฒนาการ ซึ่งจุดเริ่มต้นของธุรกิจเกิดจากการค้นหาตัวตนว่าชอบสิ่งไหน รักสิ่งไหน พร้อมทั้งหาความรู้มาอย่างดีในสิ่งที่จะลงทุนทำ และไม่ลงทุนตามคนอื่นในสิ่งที่ไม่มีความรู้อย่างแตกฉาน “แอน” จึงตัดสินใจเลือกธุรกิจนี้สำรองไว้เพื่อต้องการเป็นเงินเก็บในอนาคต ด้วยการลงทุนเงินนับสิบล้านทำร่วมกับแฟนหนุ่ม “เอ-ทินพันธ์” โดย เป็นอพาร์ตเมนต์แนวโมเดิร์นสุดหรู ผสมผสานกับคอมมูนิตี้ มอลล์ สร้างบนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ครึ่ง แบ่งออกเป็นสองโซน คือโซนอพาร์ตเมนต์ 8 ชั้น และโซนช็อปปิ้ง 3 ชั้น เรียกว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต แต่กว่าจะมีวันนี้ของ “แอน” บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เธอสามารถทำได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

หลายคนจับตามองความสัมพันธ์ของคู่รักมาราธอน แอน ทองประสม และ เอ ทินพันธ์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยออกมาบอกว่าเตรียมจะมีข่าวดี แต่จนแล้วจนรอด ก็ยังไร้วี่แวว จนกระทั่ง สาวแอนไปดูบ้านที่ได้ซื้อไว้ หลายคนเลยมองว่าจะใช่เรือนหอของทั้งคู่หรือไม่ แถมยังมีกระแสข่าวออกมาว่าบ้านหลังดังกล่าวราคาสูงถึง 20 ล้านเลยทีเดียว เมื่อได้เจอสาวแอน เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ ไม่ได้เป็นเรือนหอ “เปล่าค่ะ แต่ว่าถ้าบ้านที่ถ่ายรายการไปล่าสุดก็คือบ้านของแอนเอง ไปดูไว้เพื่อเป็นบ้านของตัวเอง อันนั้นไม่ใช่เรือนหอ เพราะว่าแอนอยู่คอนโดมาตลอด แอนเลยซื้อที่เป็นที่ดินไว้นิดนึง เราก็เลยกะว่าอันนี้ไว้เก็บสมบัติเรา เราก็เก็บเงินซื้อไว้เป็นบ้านหลังเล็กๆ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ