เผยโฉม ริสะ สาวญี่ปุ่นหวานใจ ปั้นจั่น

เผยโฉม ริสะ สาวญี่ปุ่นหวานใจ ปั้นจั่น

ทำเอาเพื่อนพ้องคนบันเทิงเซอร์ไพรส์กันน่าดูเลยทีเดียว สำหรับภาพถ่ายล่าสุดที่พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย วัย 35 ปี โพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว punjanprama โดยภาพถ่ายดังกล่าว ได้เผยให้เห็นมือของเจ้าตัวแฟนสาวดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่น Mishima Risa วางประกบเคียงข้างกันอย่างเรียบง่าย

แต่ที่ทำให้ภาพนี้มีความพิเศษมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาก็คือ “แหวน” ที่ทั้งคู่สวมใส่อยู่บนนิ้วนางข้างซ้าย ที่ดึงดูดความสนใจให้กับใครหลายคนเป็นอย่างมาก ซึ่งภายหลัง ปั้นจั่น ก็ได้ออกมาอัปเดตเพิ่มเติมผ่านการตอบคอมเมนต์ของนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ บอย พิษณุ ว่า “ยังพี่จองไว้ก่อน” ท่ามกลางข้อความแสดงความยินดีจากแฟนๆ และเพื่อนพ้องคนดังที่ส่งมาให้กับทั้งคู่อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น เอ้ยย ยินดีด้วยครับพี่ชาย, ยินดีด้วยนะปั้น, Congrats นะคะ, ดีใจด้วยค่าา, กรี๊ดๆๆดีใจด้วยนะคะ และอีกมากมาย

พักหลังมานี้ชีวิตขยันเติมหวาน หลังมีหวานใจสาวชีวิตก็แฮปปี้ แลดูเป็นผู้ชายอบอุ่น สำหรับนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ และแฟนสาวชาวญี่ปุ่น Mishima Risa ดีไซเนอร์คนสวย ที่มักจะโพสต์รูปภาพอวดหวาน กระชุ่มกระชวยหัวใจ เมื่อมีโมเมนต์พิเศษไปเที่ยวด้วยกัน โพสต์รูปภาพคู่อีกครั้ง หลังมีเหตุจำเป็นให้ต้องห่างไกลแฟนสาว เนื่องจาก มิชิมะ ต้องกลับไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเป็นระยะเวลา 4 ปี ซึ่งภาพที่โพสต์เป็นโมเมนต์กอดคอแฟนสาว ยืนมองท้องฟ้า ดูดาวยามค่ำคืน พร้อมเขียนข้อความ “4 ปีเด็ก ๆ ญี่ปุ่นแค่เซเว่นหน้าปากซอย” ซึ่งฝั่งแฟนสาวได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ว่า “555555555555 ปากดี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ