ดาราสาวเผยชีวิตจริงเป็นลูกพระเอกดัง เคลียร์ประเด็นรับแต่บทคนใช้

ดาราสาวเผยชีวิตจริงเป็นลูกพระเอกดัง เคลียร์ประเด็นรับแต่บทคนใช้

นักแสดงสาว ตู่ จารุศิริ ควงคุณพ่อพระเอกตลอดกาล นาท ภูวนัย มาเผยถึงเรื่องที่ไม่ค่อยมีคนรู้ว่าเป็นพ่อลูกกันด้านคุณพ่อบอกสมัยก่อนต้องปิดบังเรื่องลูก และแม้จะเข้าวงการมาจากการเป็นลูกสาวพระเอกดัง แต่กลับได้บทแสดงเป็นแค่คนใช้ คนสวน แม่ค้า มาตลอด ไม่เคยได้รับบทนางเอก

ตู่ จารุศิริ : มีคนไม่ทราบด้วยว่าเป็นพ่อลูกกัน ตู่ชอบเล่นติ๊กต๊อกก็จะลงรูปบอกนี่คุณพ่อ นี่คุณแม่ คนก็จะบอกว่าเป็นอะไรกับ นาท ภูวนัย เป็นน้องสาวเหรอ เราแบบไม่ใช่นะนี่คือลูก แล้วหลายคนมากเพิ่งรู้ว่าเป็นลูก นาท ภูวนัย เราก็แบบเข้าวงการก็ใช้นามสกุล ภูวนัย มา คนไม่รู็ว่าเราเป็นลูกสาวพ่อถึงขนาดที่ว่าไปเดินกับพ่อด้วยกัน คนเดินผ่านแล้วเราได้ยินดูดินาทควงสอง ซึ่งจริง ๆ เป็นเรากับพี่สาว คนก็ว่าพ่อควงสาวมา ได้ยินมาบ่อยว่าเป็นลูกพระเอกดังทำไมไม่เปิดตัว ทำไมอยู่แค่นี้

คนชอบพูดประมาณว่านี่เป็นลูก นาท เหรอ ทำไมได้รับแต่บทสาวใช้ ทำไมไม่เป็นนางเอก พ่อก็เป็นพระเอก เราก็แบบคนเราไม่เหมือนกัน คุณพ่อเป็นพระเอกมา แต่เราไม่จำเป็นว่าลูกของพระเอกทุกคนไม่จำเป็นต้องเป็นนางเอก หรือเหมือนพ่อ นาท ภูวนัย : เราก็บอกลูกว่าอย่าไปคิดมากเลยนะ เพราะพ่อยังหนุ่มอยู่คนเลยคิดว่าควงสาว ๆ สมัยนั้นต้องปิดเรื่องมีลูก เพราะสมัยก่อน ๆ ถ้านักแสดงคือคนของประชาชน ถ้าเราไปมีลูกครอบครัว ก็จะไม่ใช่คนของเขาแล้วก็ไปอยู่กับครอบครัวแล้วกันไม่ดูแล้ว

นั่นเป็นส่วนหนึ่ง ซึ่งส่วนนี้ทำให้นักแสดงรุ่ก่อน ๆ ปิดบัง ตู่ จารุศิริ : ตอนเด็กเท่าที่จำความได้ ก็เด็กมากเหมือนกัน กลับมาจากโรงเรียนบางทีคุณพ่อถ่ายหนัง ตื่นเช้าไปโโรงเรียนบางทีคุณพ่อก็อาจจะยังถ่ายไม่เสร็จเจอคุณพ่อน้อยมาก แต่พอพ่อได้อยู่บ้านพักกับเรา ไม่เคยน้อยใจเพราะคุณพ่อจะให้ความรักความอบอุ่นกับลูกตลอดเวลา ส่วนเราเข้าวงการ ตอนนั้นคุณพ่อเป็นนายอำเภอ ที่เชียงใหม่พอดี เราแอบหนีไปเที่ยวผับ เจอผู้จัดการดาราท่านหนึ่ง ถามว่าสนใจไปแคสหนังไหมพรุ่งนี้

เราก็แบบเล่นได้หรอ ลองไปแคสก็ไม่ได้บอกทางกองถ่ายว่าเป็นลูกสาว นาท ภูวนัย ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ถ้าได้ก็ความสามารถของตัวเอง ถ่ายเรื่องนี้จบพ่อบอกว่าเราหยุดไว้ก่อน ไม่ต้องสานต่อ ให้จบมหาลัยก่อนถ้าไม่จบก็ไม่ต้องเล่นละคร เราก็รอก็ได้ จนเกือบจบมหาลัย จนได้มาแคสดาราวีดีโอ ก็แคสมาเรื่อย ๆ ผ่านบ้างไม่ผ่านบ้าง พยายามพัฒนาตัวเองจนได้เล่นละคร แต่เรารู้ตัวเองว่าไม่สวยสู้ใครไม่ได้ก็เลยรับบทเป็นคนใช้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ