เปิดโพสต์แรก ดวงเดือน จิไธสงค์ คู่ชีวิต คนสุดท้ายของ เอก สรพงษ์ ในวันที่สามีไม่อยู่แล้ว

เปิดโพสต์แรก ดวงเดือน จิไธสงค์ คู่ชีวิต คนสุดท้ายของ เอก สรพงษ์ ในวันที่สามีไม่อยู่แล้ว

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ดวงเดือน จิไธสงค์ ภรรยาของ สรพงศ์ ชาตรี พระเอกตลอดกาลที่เพิ่งเสียไปเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา โพสต์เฟซบุ๊ก Duangduaen Jithaisong ขอบคุณสื่อที่นำเสนอข่าวการจากไปของสรพงศ์อย่างต่อเนื่อง และขอโทษที่ไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้

เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่เสียใจและแสนจะทรมาน ๓๐ มีนาคม อาจจะช้าไปมากในการโพสต์ ในการกราบขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนทุกช่อง ทุกแขนงในการมาร่วมงาน นำเสนอข่าวการจากไปของพี่เอกตลอดอย่างต่อเนื่อง และต้องกราบขอโทษด้วยความจริงใจที่เดือนไม่พร้อม ไม่สามารถ ไม่เข้มแข็งพอที่จะให้สัมภาษณ์ในช่วงวันแรกที่สูญเสีย เสียใจและแสนจะทรมานใจช่วงนั้น ต้องขอโทษด้วยจริงๆค่ะ ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ศิลปินแห่งชาติทุกท่านที่ให้เกียรติมางาน ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆในวงการบันเทิง

ผู้จัดละครทุกช่อง ผู้กำกับฯ ศิลปินนักแสดงของพี่เอก ขอบคุณทุกเจ้าภาพ ทุกคนที่มาร่วมบำเพ็ญกุศลให้พี่เอก ส่งหรีดแสดงความอาลัยต่อพี่เอก ขอกราบขอบพระคุณค่ะขาดตกบกพร่อง ต้อนรับไม่ทั่วถึงก็กราบขอขมา ขอโทษมา ณโอกาสนี้ด้วยค่ะ หลายคนก็อยากทำความรู้จักคู่ชีวิตที่หลายคนออกปากเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ดูแลสามีได้เป็นอย่างดีมากๆ แถม คุณอาสรพงศ์ ก็รักมากๆ จะไม่ไปไหนเลยหากศรีภรรยาคนนี้ไม่ไปด้วย ขนาดไม่สบายหนักครั้งนี้ที่ต้องนอนรักษา คนใกล้ชิดก็บอกเลยว่า

ตอนแรกจะไม่ยอมมารักษา หากภรรยาไม่มานอนเฝ้าด้วย จึงต้องมีการไปขอร้องทางรพให้ญาติได้เข้าไปเฝ้าอย่างใกล้ชิดในห้องคุณอาสรพงศ์ ถึงได้ยอมมารักษา เธอคนนี้ที่เรียกว่าเป็นคนสำคัญที่สุดในชีวิตของ สรพงศ์ ชาตรี เพราะเธอทุ่มทั้งแรงกายและแรงใจในการดูแลสามี อย่างสุดความสามารถเท่าที่คนๆหนึ่งจะทำให้ได้ โดยหลังจากที่ คุณอาสรพงศ์

ได้เลิกรากับ แอ๊ด พิมพ์จันทร์ ใจวงศ์ เขาก็ได้พบรักกับ ดวงเดือน จิไธสงค์ และแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเรื่อยมาจนถึงปัจจุบันเป็นเวลาหลายสิบปี โดย ดวงเดือน จิไธสงค์ มีดีกรีเป็นถึงนางงามของ 2 เวทีใหญ่ในประเทศไทย และยังเป็นนักแสดงที่มากความสามารถ มีผลงานละครให้ชมกันหลายเรื่องเลยทีเดียว ดวงเดือน นั้นได้รองนางสาวไทยอันดับ 1 เหมือนเดิม เรียกได้ว่าเธอเป็นนางงามเวทีใหญ่สองเวทีในขณะนั้นคนเดียวที่ได้รองอันดับหนึ่งทั้งสองเวที ซึ่งสถิตินี้ยังไม่มีใครทำได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ