เปิดตัว บุ๊ง น้องชายแท้ๆ ของ แอน ทองประสม ที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน

เปิดตัว บุ๊ง น้องชายแท้ๆ ของ แอน ทองประสม ที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน

เพิ่งจะแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาไปแล้วสำหรับ บุ๊ง น้องชายแท้ๆ ที่มีอายุห่างกันถึง 6 ปี ของ แอน ทองประสม ที่น้อยครั้ง จะออกสื่อ เพราะไปร่ำเรียนไกลถึงเมืองนอกที่เพิ่งจะกลับมาทำงานที่เมืองไทยได้ไม่นาน หน้าตาหล่อคมเข้มสุดๆ อีกทั้งที่เราไม่ ค่อยเห็นหน้าตาเพราะหลังจากที่เรียนจบที่ไทย แอน ทองประสม รับบทหน้าที่พี่สาวที่แสนดี ตัดสินใจก็ส่ง คุณบุ๊ง น้องชาย ไปเรียนต่อเมืองนอกทันที

โดย คุณบุ๊ง เผยว่า ตอนอยู่ที่ต่างประเทศก็ได้ทำงานเป็นพ่อครัว พอกลับมาก็มาจับงานโปรดักชั่น เหมือนกันเพราะว่าคือสิ่งที่เรียนมาแต่ยังไม่ได้ใช้จริงๆเพราะจริงๆแล้วจบนิเทศศาสตร์ที่เมืองไทย พออยู่ต่างประเทศก็ไปเรียนทำอาหาร โดยพื้นเพชีวิตครอบครัวของ แอน ทองประสม เป็นชาวไทย-สวีเดน โดยคุณแม่เป็นคนไทย ส่วนคุณพ่อเป็นชาวสวีเดน แอน เป็นทายาทคนกลาง มีพี่ชายและน้องชายอย่างละหนึ่งคน เมื่อตอนเด็ก แอนอาศัยอยู่กับยาย ซึ่งตอนนั้นคุณยายของแอนมีอายุประมาณ 70 ปี

ซึ่งแม่จะส่งค่าเทอมและค่าใช้จ่ายมาให้ เรียกได้ว่ากว่าที่ชีวิตจะมีพร้อม ได้เป็นนางเอกแถวหน้า จนเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงและยังขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครและรายการทีวีได้อย่างทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย สำหรับชีวิตของนางเอกตัวแม่ อย่าง แอน ทองประสม ที่ชีวิตของเธอถือเป็นแบบอย่างเรื่องของความสู้ชีวิตได้ดีทีเดียว โดยครั้งหนึ่ง แอน ทองประสม ได้โพสต์ภาพของเธอในวัยเยาว์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเล่าถึงชีวิตในวันวาน เนื่องในพร้อมฝากข้อคิดดีๆ

ดังนี้ อยู่ ป.6 เรียนโรงเรียนวัด ได้ตังค์ไปกินโรงเรียนวันละ 10 รวมค่ารถเมล์ ค่าขนมไม่พอกิน รับจ้างครูล้างชามก๋วยเตี๋ยวแลกกับได้กินมื้อเที่ยงที่โรงเรียนฟรี ชุดนักเรียนซื้อใหม่บ้าง รอขอชุดใช้แล้ว จากรุ่นพี่บ้าง รอแจกบ้าง รองเท้าแตะมีคู่เดียวแบ่งกันใส่กับยาย ถ้าวันนี้แอนใส่ยายจะเดินเท้าเปล่า แต่แอนก็มีความสุขกับชีวิตในตอนนั้นนะคะ ต้องขอบคุณยายที่เลี้ยงมาแบบอดบ้าง มีบ้าง อยากได้อะไรก็ต้องรู้จักรอ อยากได้ของเล่นต้องหาตังค์เอง ความลำบากเหล่านี้เป็นภูมิความอดทนที่ดี

ที่ทำให้เราเผชิญโลกภายนอกได้เองในวันที่ยายไม่อยู่แล้ว ที่เล่าให้ฟังแค่จะบอกว่า ขอให้น้องๆ ที่พร้อมและมีโอกาสดีๆ ในชีวิตอยู่แล้ว เป็นคนดี ตั้งใจเรียนให้เต็มที่นะคะ เพราะมีคนที่ลำบากกว่าเราอีกเยอะค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ