เปิดบ้าน แซมมี่ เคาวเวลล์ ต้องแบกรับหนี้ หลังออกจากช่องดัง

เปิดบ้าน แซมมี่ เคาวเวลล์ ต้องแบกรับหนี้ หลังออกจากช่องดัง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวมากฝีมือและความสามารถที่ผันตัวเองออกมาเป็นนักแสดงอิสระ ที่ต้องบอกเลยว่าเนื้อหอมสุดๆสำหรับ แซมมี่ เคาวเวลล์ ซึ่งตอนนี้ขึ้นแท่นควบตำแหน่งนางเอกละครของช่องดังทำเอา สาวแซมมี่ ถึงตกหลุมรักใน เสน่ห์แนวโรแมนติก ดราม่า เข้าอย่างจัง

ถึงแม้เจ้าตัวรับแอบยากแต่ด้วยความทุ่มเท และความตั้งใจ ทำเอาผู้กำกับ และนักแสดงที่ร่วมงาน ถึงกับเอ่ยปากชมว่า สาวแซมมี่ เล่นได้ดีมากแซมมี่ไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่เพียบพร้อม ตั้งแต่จำความได้ก็คือพ่อกับแม่ลำบาก แม่เป็นแม่บ้านธรรมดาเลยค่ะ พ่อเป็นวิศวกร แต่พ่อไม่ได้จบสู เงินเดือนไม่ได้เยอะ นั่งรถเมล์หรือเดินไปทำงาน จากเหตุผลทั้งหมดนี้ ทำให้แซมมี่รู้สึกดีค่ะที่ได้สนับสนุนที่บ้านได้เร็ว ไม่ได้รอจนวันหนึ่งที่มัน สายเกินไป เพราะถ้าหนูไม่ได้มาเป็นนักแสดง ไม่ได้เข้าวงการ หนูจะเอาเงินที่ไหนไปรักษาพ่อและเอาเงินที่ไหนไปดูแลเขา แซมมี่เล่าอย่างไม่เขินอายเลยสักนิดว่า บ้านยากจน ไม่ได้มีแต้มต่อทางสังคมเหมือนคนดังคนอื่นๆ ถ้าพ่ออยู่ พ่อคงภูมิใจแซมมี่ ที่เจ้าตัวยอมรับว่าพวกกระเป๋าเเบรนด์ดังที่ดาราสาวส่วนใหญ่นิยมกว้านซื้อมาสะพายออกงานหรือมาเก็บเข้าคลังแฟชั่น ไม่ได้แอ้มตัง แซมมี่ หรอก เพราะเจ้าตัวบอกว่ามันเเพง

เวลาใช้เกรงจะเกิดร่องรอยเสียดาย กลายเป็นความกังวลใจ และไม่สามารถจะวิ่งตามแฟชั่นได้ จึงขอสบายๆติดดินดีกว่า อย่างพี่ผจก.จะบอกว่าควรมีนะ หนูก็มี กระเป๋าแบรนด์มีสองใบ เวลาซื้อคิดเยอะ เวลาใช้กลัวจะเป็นรอย หนูเป็นคนไม่วิ่งตามแฟชั่น อย่างเสื้อผ้าพี่ ไอซ์ อภิษฎา ก็ให้มา ส่วนรองเท้าพี่ชม ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ให้ต้องขอบคุณมากๆ สำหรับหนูเองก็คิดว่าเรายังมีภาระต้องดูแลครอบครัวอีก ประหยัดได้ก็จะประหยัดคะ หนูก็มีความสุขดี แซมมี่กล่าว ยิ่งเรามีโซเชียลมีเดีย ยิ่งทำให้แต่ละคนพยายามแสดงด้านสวยงามในชีวิตออกมากลบด้านลบในชีวิตเสียให้มิด ผิดกับอดีตนางเอกช่องดัง ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ เจ้าตัวยอมรับตรงๆ ว่า เคยยากจน ชีวิตนั่งรถเมล์ตั้งแต่เล็ก จนถึงขั้นมีความฝันอยากจะเป็นกระเป๋ารถเมล์เลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ