อาณาจักรหมื่นล้าน โย ปราณวรินทร์ วิวาห์สามีตระกูลดัง

อาณาจักรหมื่นล้าน โย ปราณวรินทร์ วิวาห์สามีตระกูลดัง

ถ้าหากเอ่ยถึงนางเอกหน้าคมแห่งวงการ ต้องบอกเลยว่าสาว “โย ปราณวรินทร์” เป็นหนึ่งในสาวๆ หน้าคมที่สวยโดดเด่นจนน่าอิจฉาคนหนึ่ง สำหรับ “ปราณวรินทร์ ปามี” มีชื่อเล่น ว่า “โย” หรือชื่อเดิมก่อนเข้าวงการว่า “นัยนา ปามี” และ “ดิอุชา ไชยชนากุล”

ด้านการศึกษาเธอกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด ส่วนด้านความรัก เธอเป็นอีกคนที่น่าอิจฉา เมื่อสาวโยได้คว้าหัวใจทายาทโรงแรมเชอราตัน ย่านสุขุมวิท อย่างหนุ่ม “ราชวิน นฤหล้า” ชาวไทย-อินเดีย และเข้าพิธีสมรสในพิธีทางศาสนานามธารีไปเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่ฝ่ายชายขอแต่งงานในงานครบรอบวันเกิด 25 ปี ของสาวโยเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2559 ฝากภาพพรีเวดดิ้ง และภาพวันมงคลสไตล์ภารตะที่เข้ากับคู่บ่าวสาวให้ได้ชมกัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักเเสดงสาวที่ตอนนี้ชีวิตสมบูรณ์เเบบสุดๆ สำหรับ “โย ปราณวรินทร์ ปามี” รองอันดับ 2 เวทีการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2010 ในปี 2553 หลังจากเเต่งงานกับ ไฮโซชื่อดังทายาทโรงแรมเชอราตัน สุขุมวิท อย่าง “ราชวิน นฤหล้า” ก็ดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะครองรักกันอย่างหวานชื่น เเถมในตอนนี้ยังมีโซทองคล้องใจอย่างน้อง อวิรินทร์ ลูกชายคนเเรก เเละสำหรับในตอนนี้ โย ปราณวรินทร์ เธอได้เลี้ยงลูกชายด้วยตัวเอง ผันตัวจากนักเเสดงดังมาเป็นเเม่บ้านเต็มตัวเเล้ว โดยโพสต์ล่าสุดขณะที่เธอนั้นกำลังให้นมลูก โพสต์นี้ระบุเเคปชั่นว่า Spending time with you avirin narula กิจกรรมของแม่เมื่อมาทะเล mommories babybottle mamalife

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ