เผยสาเหตุ อาเปี๊ยก อรัญญา ไม่เล่นละครนาน 10 ปี

เผยสาเหตุ อาเปี๊ยก อรัญญา ไม่เล่นละครนาน 10 ปี

นางเอกดังในอดีต อาเปี๊ยก-อรัญญา นามวงศ์ เล่าย้อนถึงตัวเอง ย้อนไปตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น? เราไม่รู้ตอนเริ่มเป็นทานเลี้ยงกันอยู่ พอทานได้แป๊บเดียวก็เกิดเป็นแบบนี้ขึ้นมาโดยที่เราไม่รู้ตัว จะหยิบทิชชู่แล้วมันก็ตกจากมือเราหยิบไม่อยู่ ไม่มีสัญญาณอะไรเตือน ไม่รู้อะไรดลใจให้เรา จับมือเราแล้วปล่อยมือ มือเราก็ตกเลย ทำอยู่ 2 ครั้ง เราก็ค่อนข้างตกใจ หันไปบอกคุณต้อยตัดสินใจบอกเขาทำให้เขาดู เขาก็ตกใจไปรพ. พอก้าวเดินก็ไม่ได้ มันทำให้รู้ว่าเราเดินไม่ได้ จนขยับไม่ได้ข้างนึง

เราคิดว่าเดี๋ยว มันก็หายจากวันนั้นจนวันนี้ เกือบ 10 ปีแล้วก็ทำตามหมอ และทำกายภาพ เราพยายามคิดพยายามหาทางติวเข้มกับตัวเองเลย ฝึกการขึ้นลงเดิน มันรับไม่ได้ ตอนนั้นยังมีละครอยู่เลย กองละครก็คอยอยู่ 2-3 เดือนเราบอกอย่าคอยเลย ตอนนี้ก็ยังไม่พร้อม เพราะเราเป็นคนที่ทำอะไรอยากทำให้เต็มที่ ตอนนั้น เราแป้วเลยแต่ไม่พูดไม่แสดงออกให้เขารู้ อาต้อยเขาก็นิ่งๆ ส่วนหลังไร้เงาสามีอาต้อยนั้น ตอบเรื่องสมบัติโดย อาต้อย เศรษฐา ยกให้คนสำคัญคนนี้ ยันทุกอย่างจะเป็น

ของเขา ก็คือ น้องมีบุญ เขาคงเป็นห่วงว่าอี๊ฟจะ เลี้ยงบุตรได้โอเคไหม ซึ่งอี๊ฟก็บอกเขาแล้วว่า พ่อไม่ต้องห่วง อะไรที่พ่อหมายมั่นจะยกสมบัติ ให้มีบุญ ทุกอย่างก็จะเป็นของเขา โดยมีบุญคือทายาทคนเดียวสืบทอดศิระฉายา โดย พ่อต้อย บอกว่าถ้ามีหลานขอให้ใช้นามสกุลเขาสักคนนะ เขาบอกว่าสร้างนามสกุลนี้ไว้ ไม่มีใครสืบทอดแล้ว อีฟ ก็เป็นบุตรผู้หญิงคนเดียว ญาติคนอื่นที่ใช้นามสกุลนี้ก็ไม่เคยเจอ เราไม่เคยรู้เลยว่าเขาอยู่ตรงไหน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ