เผยค่าเลี้ยงดูบ๊วย เชษฐวุฒิ ส่งให้ลูกทุกเดือน หลังเลิกกับ ตุ๊ก

เผยค่าเลี้ยงดูบ๊วย เชษฐวุฒิ ส่งให้ลูกทุกเดือน หลังเลิกกับ ตุ๊ก

เมื่อก่อนข่าวการประกาศหย่าร้างระหว่าง บ๊วย-ตุ๊ก ที่แต่งงานอยู่ด้วยกันมานานกว่า 7 ปี และมี น้องแพรว และ น้องภูมิ มาเป็นพยานรัก ทำให้หลายคนสงสัยว่าเพราะอะไร ถึงกับมีกระแสข่าวออกมาสารพัดว่าฝ่ายชายมีมือที่สามจนขอหย่ๅกับตุ๊กในวันที่คลอดน้องภูมิได้เพียง 20 วันเท่านั้น

อีกทั้งปัญหาส่วนตัวต่าง ๆ นานา ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่เกือบไม่เคยเปิดเผยถึงสาเหตุการหย่าร้างในครั้งนั้น ยอมรับว่าช่วงหย่าแรกกระแสสังคมทำตนเอง ให้เป็นเหมือนหมาจนตรอกและคิดถึงขนาดจะฆ่าตัวตาย โดยบ๊วยได้เผยว่าจริง ๆ แล้วตนมีความคิดที่จะไม่แต่งงาน เพราะปัญหาความรักที่ไม่ลงตัวอยู่ก่อนหน้า และคิดว่าเมื่อแต่งงานไปแล้วปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายแต่ก็กลับไม่เป็นเช่นนั้น การใช้ชีวิตคู่ที่คิดว่าจะมีมุมมองที่สวยงามแต่ก็กลับมาใช้ไม่ได้ในชีวิตจริง

บ๊วยยอมรับ สาเหตุที่เกิดขึ้นผมผิดเอง 100% สาเหตุมาจากที่ทัศนคติจากความรักไม่ดี การมีมุมมองที่แตกต่างกัน เมื่อทะเลาะกันก็ต้องทำให้มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งชนะ แล้วตัวเองมีความขี้ขลาด เป็นคนมีทักษะในการหนีปัญหา คือต้องหันหลังหนีทุกครั้งที่ทะเลาะกัน ไม่ได้บอกความต้องการที่แท้จริง ทำให้เกิดความไม่จริงใจต่อกัน และนี่แหละคือปัญหาก้อนใหญ่ เรื่องของชีวิตคู่เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนลึกซึ้ง ซึ่งควรจะทำความเข้าใจให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจมาใช้ชีวิตร่วมกัน

เพราะเมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นจึงไม่ใช่แค่เกิดผลกระทบแค่ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเท่านั้น หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับดารารุ่นใหญ บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ โดยมีบุคลิกอารมณ์ดี หัวโล้น จนเป็นที่จดจำของผู้ชม ปัจจุบันได้ผันตัวเองไปทำหน้าที่พิธีกร เป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน บ๊วย เชษฐวุฒิ นั้นเคยแต่งงานกับอดีตภรรยา ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ ซึ่งทั้งคู่ได้มีลูกด้วยกัน 2 คนได้แก่ น้องแพรว และ น้องภูมิ ก่อนที่จะเลิกรากับไปด้วยสาเหตุที่ บ๊วย เชษฐวุฒิ ได้ไปเจอกับคนใหม่

ทำเอาเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย ทางด้าน บ๊วย เชษฐวุฒิ นั้นได้มีโอกาสออกมาเปิดใจถึงความผิดในอดีตที่ได้ทิ้งภรรยา ตุ๊ก ชนกวนันท์ และลูกๆไป ซึ่งคุณตุ๊กบอกว่าการพบปะกันแบบฉบับครอบครัวก็เป็นเรื่องปกติทุกปี ไม่ใช่แค่ช่วงวันเกิดของ น้องภูมิ ลูกชายของทั้งคู่ที่ผ่านมา แต่ปกติแล้วคุณบ๊วยมักจะมาหาลูกตลอดอยู่แล้ว คิดว่าเขาอยากมีโอกาสกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมมั้ย? ถึงอย่างนั้นตนก็ยังขอยืนยันคำตอบเดิมว่า

ความสัมพันธ์ระหว่างตนกับอดีตภรรยานั้น ยังไงก็ไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้แน่นอนเพราะการกลับไปอาจจะไม่ได้มีความสุขเท่าที่เป็นอยู่ ยังคงส่งเสียเลี้ยงดูลูกและภรรยาทุกเดือนไม่เคยขาดตกบกพร่อง โดยจำนวนเงินที่เจ้าตัวส่งให้ลูกๆ ในแต่ละเดือนนั้นตก 80,000 บาทต่อเดือนเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ