เปิดอาณาจักร แหวนแหวน รวยจนไม่รู้เอาเงินไว้ไหน

เปิดอาณาจักร แหวนแหวน รวยจนไม่รู้เอาเงินไว้ไหน

แหวนแหวน ปวริศา ทายาทคนเดียวของมหาเศรษฐี ร.อ.เศรณี และ ปัญญชลี เพ็ญชาติ อีกทั้งยังเป็นหลานปู่ทวดของอดีตนายกฯ จอมพลถนอม กิตติขจร และเป็นหลานตาของ ศิลปินแห่งชาติและนักร้องแผ่นเสียงทองคำอย่าง ชรินทร์ นันทนาคร

แม้จะเกิดในครอบครัวที่พรั่งพร้อม แต่ชีวิตวัยเด็กของเธอไม่เคยถูกสปอยล์ “สมัยเด็กแหวนเรียนที่โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย เวลาเห็นเพื่อนๆ มีอะไร ก็อยากได้ตาม อย่างดินสอของ Sanrio คิตตี้ ลิตเติ้ลทวินสตาร์ จนถึงกบเคะโระทั้งหลาย จำได้เลยว่าไปเซ็นทรัล ชิดลม เดินผ่านเคาน์เตอร์เห็นดินสอกดน่ารักๆ แล้วอยากได้มาก แต่แม่บอกว่าแบบธรรมดาที่มีอยู่ก็ใช้ได้ ทำไมต้องซื้อแท่งละตั้ง 200 บ. แต่เราก็ยังดึงดันจะเอา งอแง ถึงขั้นนั่งอยู่หน้าเคาน์เตอร์ บอกแม่ว่าถ้าไม่ให้ก็จะไม่กลับบ้าน แม่ก็ปล่อยให้แหวนนั่งอยู่ตรงนั้น แล้วไปเดินซื้อของเฉยเลย เคยถามแม่ว่าไม่กลัวคนจะมาลักพาตัวแหวนไปเหรอ ท่านบอกว่าฝากกับพนักงานห้างไว้ และคนขับรถก็ยืนเฝ้าอยู่ห่างๆ สรุปว่าวันนั้นแม่ต้องอุ้มกลับบ้าน ก็กลับมางอแงต่อที่บ้าน จะเอาให้ได้ ถัดมา 2 วันแม่หลอกว่าจะชวนไปทำบุญ แล้วพามาบ้านเด็กกำพร้าแห่งหนึ่ง สักพักแม่ก็หายไปเลย คือพาแหวนมาทิ้งไว้บ้านเด็กกำพร้า ตกใจมาก ร้องไห้กรี๊ดๆ กระจาย จนครูต้องเข้ามาปลอบว่าเดี๋ยวแม่ก็มารับค่ะ ไปแป๊บเดียว ทำให้แหวนได้เข้าเรียนกับเด็กๆ เหล่านั้นด้วย เขาน่ารักมาก ชวนแหวนมานั่งเรียนข้างๆ”

ไม่เปิดตัวหนุ่มรู้ใจ“จริงๆ ไม่อยากออกตัวเยอะ เพราะสมัยก่อนคบกับคนนู้นคนนี้ก็เปิดตัว เพราะเราไม่มีเหตุจำเป็นต้องปิดบัง แต่ว่าอาจจะส่วนหนึ่งเรื่องของหมอดูด้วย หมอดูเคยทักว่าเป็นดวงไม่มีคู่ มีคู่ยาก เขาก็บอกว่าคบกับใครยังไงอย่าเอิกเกริกมาก เราก็เลยเงียบๆ” คิดว่าจะแต่งไหม “ไม่รู้จริงๆ กลัวผิดหวังไหม เราเอาตามตรงสุดท้ายแล้วเราไม่สามารถฝากชีวิตไว้กับใคร สามีอาจจะอยู่กับเราวันนี้ วันหน้าไม่อยู่แล้ว อยู่เป็นเพื่อนกัน แต่หวังว่าจะอยู่ไปยาว แต่อยากมีลูก ชอบมองข้ามสเต็ป ก็ยังคิดว่าถ้าเรามีลูกด้วยกันแล้ววันนึงไม่เวิร์ก ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้นะ” โดยก่อนหน้านี้ทางด้านคุณพ่อของแหวนแหวนได้เผยยอมยกที่ดินให้ฟรีๆให้กับว่าที่ลูกเขย “ที่ดินอโศก 5 ไร่ พันกว่าล้าน ผู้ชายยังไม่เอา ก็ถ้าแต่งงาน บ้านก็ยกให้ แกรนด์เซลล์สุดๆ ยังไม่ได้” ทางด้านเอ ศุภชัย ได้เผยถึงเพื่อนสนิทอีกว่า “ที่บ้านก็รวยไม่รู้จะเอาเงินไปเก็บไว้ไหน กิจการกระเบื้องทำมาตั้งแต่เรายังเด็กๆ” ซึ่งแหวนแหวนได้เคยเปิดบ้านหรูหลังใหญ่บ้านหลังเก่าในรายการหนึ่ง บริเวณกว้างขวาง มีลานสนามหญ้าที่สาวแหวนแหวนเคยใช้เป็นสถานที่จัดงานวันเกิดอีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ