นิกกี้ ณฉัตร บุกหาไอดอลถึงบ้าน รวยมาจากลำแข้ง

นิกกี้ ณฉัตร บุกหาไอดอลถึงบ้าน รวยมาจากลำแข้ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงชายชื่อดังที่กำลังมาแรงอยู่ในตอนนี้ ทั้งงานนักแสดงที่ต้องทำ ยังแบ่งเวลามาทุ่มเทกับการสร้างคอนเทนต์ต่างๆอย่างมากมาย ให้กับอาชีพเสริมอย่างยูทูปสำหรับ นิกกี้ ณฉัตร หวานใจนักแสดงสาวสุดแซ่บ ก้อย อรัชพร ที่คอยเป็นกำลังใจให้ นิกกี้ กับทุกความสำเร็จ ในชีวิตของเขาตลอดมา

ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร พาไปบุกบ้าน “แม็ก Hold’em” รวยมาจากลำแข้งตัวเอง คนหนุ่มวัย 34 โดยเผยคลิป เปิดบ้าน IDOL เจ้าของกางเกงยีนส์ “แม็ก Hold’em” อายุ34 มีเป็น 1000 ล้าน พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ผมชอบคนที่รวยด้วยตัวเองครับ ดูไว้เป็นเเรงบันดาลใจนะครับ เมื่อก่อนเขาก็มา จากเงินเดือน 9000 บ. สู้ๆครับ fc

โดย นิกกี้ พร้อม โกบอย ไปถึงบ้าน แม็ก เจ้าตัวยกให้เป็นเจ้าของกางเกงยีนส์อันดับหนึ่งของเมืองไทยเลย พร้อมทั้งบอกว่า ผมชอบพี่แม็ก ผมไม่ได้ชอบคนรวยนะ ผมชอบคนรวยด้วยตัวเอง นอกจากเปิดคลังรถหรู รถแต่ละคัน ราคาสิบกว่าล้าน ถ้าชอบรถต้องศึกษาทุกอย่าง เราถึงค่อยซื้อ อย่างพวกรถ90’s ศึกษามานานแล้ว ปรึกษารุ่นพี่ที่รู้ก่อนถึงซื้อมา แม็กเปิดตัวคุณแม่ บ้านไม่ได้รวย ทรัพย์สินทุกวันนี้มาจากแม็กเต็มๆ ถามแม่ภูมิใจไหม อายุ 34 เอง แต่ประสบความสำเร็จมาก แม่ยอมรับภูมิใจ สิ่งที่เขาอยากให้แม่มีความสุข เขามากอดแล้วเขาจะบอกว่าที่แม็กทำ แม็กอยากให้แม่มีความสุข แม่เผยเสียงสั่น พร้อมสวมกอดบุตรชายสุดซึ้ง จากเงินเดือน 9,000 บ. ลาออกจากที่ทำงานไม่บอกใครเลย ลาออกจากปริญญาโท มาทำกิจการตอนแรกอายุประมาณ 23 ได้เงินล้านแรกตอนอายุประมาณ 25-26

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ