เปิดคฤหาสน์ นางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา

เปิดคฤหาสน์ นางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา

เตรียมที่จะขึ้นแท่นเป็นนางเอกเบอร์ 1 ของวงการอยู่แล้ว ถ้าไม่ติดว่าซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา นั้นยังคงนั่งอยู่บนหิ้ง ป่านนี้สาว ใหม่ ดาวิกา ได้ฉีกยิ้มแล้วเก๋ๆ แต่งานนี้เรื่องความรวยและรายรับจากงานต่างๆ นั้น เธอก็ดูไม่เป็นสองรองจากตัวแม่ซุปตาร์คนอื่นๆ

เพราะดูจากทรัพย์สินของเธอแล้วนับได้น่าจะไม่ต่ำกว่า 100 ล้าน ทั้งรถหรูเอย เพชรเอย กระเป๋า ร้านอาหาร ฯลฯ สาวใหม่คนนี้เธอก็มีไว้ในครอบครองหมดแล้ว เรียกว่าฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่เพราะนอกจากงานละคร 2 เรื่องรวดแล้ว นางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา” ยังเดินหน้าโกยงานพรีเซ็นเตอร์สินค้าของปีนี้ไปแล้วทั้งหมดถึง 23 ชิ้น โดยเอ่ยปากขอบคุณเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ยังเลือกตนอยู่ แต่ไม่ขอตอบเรื่องค่าตัวที่แว่วมาว่าโกยไปแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ล. เพราะเรื่องรายได้ทั้งหมดยกใหญ่คุณแม่เป็นคนดูแล แถมยังบอกว่ายังมีอีกหลายส่วนในร่างกายเธอที่พร้อมรับงานพรีเซ็นเตอร์ได้อีก

แหล่งโกยเงินล้านของดาราดังจริง ก็คือได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ใหม่ ดาวิกา กวาดมาได้เยอะจริงๆ รวมเงินที่โกยมาได้หลายปีติดต่อกัน ก็โกยทะลุหลักร้อยล้านไปนานแล้วนะ เรียกว่ายิ่งกว่าถูกหวยรางวัลที่ 1 ติดต่อกัน 10 งวด ดวงงานก็รุ่ง ดวงรักก็แฮปปี้เว่อร์ ช่างเป็นช่วงชีวิตสุขทะลักของ ใหม่ ดาวิกา จริงๆ ทำงานมาตลอด มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ นางเอกพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ก็รีบผันเงินสดไปเป็นสินทรัพย์ โดยล่าสุดได้กว้านซื้อที่ดินย่านสุขาภิบาล 5 ไว้เกือบหมดแล้ว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ามีการลงทุนกับเรื่องที่ดินจริง แต่ซื้อแค่นิดหน่อย “คุณแม่เป็นคนไปซื้อค่ะ ตอนนี้คุณแม่จะเป็นคนดูแลทุกอย่าง ดูแลค่าใช้จ่ายอยู่แล้ว เอาสิ่งที่ใหม่หามาได้ไปบริหารอีกที แม่ก็จะหาซื้อพวกอสังหาเอาไว้ อย่างที่ดินที่สุขาภิบาลก็ซื้อจริง แต่แค่ประมาณหนึ่ง ไม่ได้เยอะอะไรมาก เหมือนเราซื้อเก็บไว้ ถือเป็นการออมเงินอีกทาง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ