บ้านเกิด ออย ธนา หลังหอบตัวกลับต่างจังหวัด หลังแยกทางภรรยา

บ้านเกิด ออย ธนา หลังหอบตัวกลับต่างจังหวัด หลังแยกทางภรรยา

อย่างที่ทุกๆคนทราบกันดีว่าเมื่อปีที่ผ่านมา ออย ธนา กับ เธอ รวรีย์ เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่เผชิญปัญหาชีวิตคู่ จนทำให้ ทั้งสองคนต้องถอยคนละก้าวออกมามองปัญหา แต่ก็ไม่สามารถเคลียร์หรือหาจุดปรับจูนที่ลงตัวได้

กระทั่ง เธอ รวรีย์ ได้เขียนบันทึกร่ายยาวความรู้สึกและเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปีนี้ที่ไม่ง่ายเลย เพราะคงไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากให้ชีวิตคู่ตัวเอง ไม่ราบรื่น ที่ผ่านมาเธอพยายามเข้มแข็ง และทำดีที่สุดแล้ว เพื่อให้ลูกมีผลกระทบน้อยที่สุด จากนี้ขอเดินหน้าสู้ต่อไปกับ การตัดสินใจของตัวเอง ไม่นานมานี้ ถึงตอนนี้ ออย ธนา คือนักร้อง นักแสดงคนดัง ที่ใครๆ ต่างรู้จัก ซึ่ง ณ จุดๆ นี้เจ้า ตัวก็บอกเลยว่า ชีวิตเดินทางมาไกลมาก โดยเขาเล่าไว้ในอินสตาแกรม‘ผมเป็นคนบ้านนอก บ้านผมอยู่ต่างจังหวัด อยู่หน้า สถานีรถไฟคลองตาคต รถไฟวิ่งผ่านทีบ้านสะเทือน เพราะเป็นบ้านไม้ยกสูง บ้านผมไม่ได้รวย พอมีพอกิน ทำไร่ทำสวน ขี่จักรยานไปโรงเรียน ไปกลับก็ 14 กิโล ยายกับตาชอบทำบุญวัดอยู่ห่างจากบ้าน 5 กิโล เดินไปเรื่อยๆ ก็ถึง ตาทำงานหนัก มาตลอดชีวิต ตาเป็นนายช่าง หลังปลดเกษียณก็ยังหาทำต่อที่นู่นที่นี่ คงเพราะหาอะไรทำตลอดเลยแข็งแรง ตอนที่ยายกับแม่จากไป ตาบอกให้เข้มแข็ง เป็นผู้ชาย ล้มแล้วต้องลุกให้ไว คนข้างหลังรอเราอยู่ เลือดของตามันคงมีอยู่ในตัวผมบ้างล่ะ …คิดถึงบ้านจัง คนบ้านนอกคนนึง มาไกลมากจากตรงนั้น’

งานนี้มีแฟนๆ หลายคนอ่านแล้วก็ส่งกำลังใจ แสดงความคิดเห็นและส่งกำลังใจให้ออย กันอย่างล้นหลาม เช่น สู้ค่ะชีวิตต้องเดินต่อไปข้างหน้าค่ะอย่าท้อสิรงที่ผิดพลาดถ้าเราแก้ไขไม่ได้เราก็เริ่มใหม่กับสิ่งใหม่ๆดีกว่าค่ะทุก คนมีผิดพลาดค่ะแค่อย่าให้พลาดอีกก็พอค่ะ, ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีค่ะพี่, สู้ ๆ ค่ะพี่ชาย ก่อนที่ทางด้านอดีตภรรยา ได้โพสต์ ความในใจชีวิตในปี 2564 ข้อความว่า ลาก่อน 2564 หมดไปอีกหนึ่งปีแล้วสินะ ถ้าจะให้พูดจริงๆ ปีนี้เป็นปีที่ไม่ง่ายเลยสำหรับเธอ แต่เราก็พยายามทำดีที่สุดแล้วแหละเนอะการที่เราจะตัดสินใจเรื่องยิ่งใหญ่ในชีวิต ผู้หญิงคนหนึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เธอมั่นใจว่าไม่มีผู้หญิงคนไหน อยากให้ชีวิตคู่ตัวเองไม่ราบรื่นแน่นอนค่ะ ยิ่งเป็นแม่ด้วยแล้ว แต่ในเมื่อเราทำดีที่สุดแล้วและได้ตัดสินใจแล้วสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดก็คือเดินหน้าสู้ไปกับการตัดสินใจของเรา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ