หล่อและรวย เปิดอาณาจักรหมื่นล้าน โน้ต วิเศษ

หล่อและรวย เปิดอาณาจักรหมื่นล้าน โน้ต วิเศษ

โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทหมื่นล้านของหลอดไฟเบอร์ต้นไทย และเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องดื่มชื่อดังมีรายได้เฟื่องฟู ก่อนตกเป็นข่าวสั่นคลอนระหว่างแพทริเซีย กู๊ด กับพีช-พชร จิราธิวัฒน์ เม้าท์กันให้แซด เมื่อมีภาพหลุดออกมาระหว่างนางเอกสาวแพทริเซีย กู๊ด นั่งร่วมโต๊ะทานข้าวกับ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไฮโซหมื่นล้านทายาทหลอดไฟเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย และยังเป็นน้องชายของน็อต วิศรุต สามีของดาราสาว ชมพู่ อารยา ด้วย

เมื่อเอ่ยถึงตระกูล “รังษีสิงห์พิพัฒน์” หลายคนอาจจำได้ว่าตระกูลนี้ทำธุรกิจแสงสว่าง กิจกรรมที่ชอบ หนุ่มโน้ตเป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย หากตามอินสตาแกรมจะเห็นได้ว่าเขาจะแบ่งเวลาจากการทำงานไปออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ ทั้งวิ่ง ไตรกีฬา ปีนเขา ดำน้ำ เป็นต้น ด้านความรัก เป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจ เพราะที่ผ่านมาหนุ่มโน้ตเคยเป็นคนรู้ใจของสองซุปตาร์ชื่อดังอย่าง อั้ม พัชราภา และ ปู ไปรยา และล่าสุดก็มีข่าวว่า อาจจะกำลังคบหาดูใจกับสาว แพทริเซีย กู๊ด ด้วย ทำเอาหลายคนจับตาความสัมพันธ์ของคู่ นางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด กับแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ ว่ายังรักกันดีอยู่หรือเปล่า เพราะไม่เห็นภาพหวานๆ ของคู่นี้มานานแล้ว โดยเฉพาะอินสตาแกรม ของหนุ่มโน้ตซึ่งไม่มีรูปคู่รวมถึงไม่ได้โพสต์รูปมานานหลายเดือน

ซึ่งหลังจากข่าวลือที่ออกไป ก็ได้เห็น แพทริเซีย-โน้ต ต่างออกมาเคลื่อนไหว โดยทางด้านของแพทริเซียนั้นนได้ลงรูปที่ไปทานข้าวกับเพื่อนๆ ที่ร้านอาหาร และหลังจากนั้นในสตอรี่ไอจีของหนุ่มโน้ตก็ได้โพสต์ภาพ ที่ดูเหมือนจะทานอาหารร้านเดียวกันกับแพทริเซีย กับภาพอาหารที่วางเรียงบนใบตองเหมือนกัน เป็นอันว่าสยบข่าวรักร้าวด้วยคลิป ซึ่งจริงๆ หนุ่มโน้ตก็ไม่ได้ลงรูปคู่อยู่แล้วเวลาไปสวีทกับแพทริเซีย จะมีก็เพียงในสตอรี่ไอจีอยู่บ่อยๆ ใครอยากเห็นว่าหวานแคไหนก็ต้องไปตามส่องในสตอรี่กันเอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ