หน่อง ปลื้มจิตร์ ตอบแล้ว

หน่อง ปลื้มจิตร์ ตอบแล้ว

นิ๊งหน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สามารถคว้าใจประชาชนชาวไทย และได้ก้าวสู่การเป็นซุปตาร์ในอีกระดับหนึ่ง สังเกตได้จากการที่มีแฟนคลับรุมล้อมขอลายเซ็น และขอถ่ายภาพไม่ต่างจากศิลปิน-นักแสดง เลยทีเดียว ปลื้มจิตร์ ถินขาว เกิดที่จังหวัดอ่างทอง และเป็นนักกีฬาปิงปองมาตั้งแต่สมัยประถม

แต่ความจริงแล้ว เจ้าตัว สามารถเล่นกีฬาได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ปิงปอง, ฟุตบอล หรือ บาสเกตบอล เพราะว่าคนในครอบครัวชอบเล่นกีฬาโดยเฉพาะคุณพ่อ ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่จะเห็น ปลื้มจิตร์ ถอดเสื้อเตะบอลกับเด็กแถวบ้านเป็นประจำ (สมัยเด็ก) จนกระทั่งเข้าสู่ระดับชั้นมัธยมศึกษา ปลื้มจิตร์ ตัดสินใจเลิกเล่นปิงปองและหันมาฝึกซ้อมวอลเลย์บอลตามที่คุณพ่อแนะนำ เพราะว่าต้องการให้ เจ้าตัว ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนักกีฬาของโรงเรียนอ่างทองปัทมโรจน์วิทยาคม

แต่ว่าช่วงแรก ปลื้มจิตร์ ไม่ค่อยมีความสุขกับการเล่นวอลเลย์บอลมากนัก เพราะว่าฝีมือยังเป็นรองคนอื่นๆพอสมควร เจ้าตัว จึงตัดสินใจลาออกจากทีมและกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเด็กธรรมดาทั่วไป หน่อง ปลื้มจิตร์- กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ คู่ซี้นักตบทีมชาติ เปลือยเรื่องหัวใจหมดเปลือกแบบที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน ผ่านรายการ Club Friday SHOW (คลับ ฟรายเดย์ โชว์) หากเอ่ยชื่อ หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ กัปตันกิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ เชื่อว่าหลายคนจะต้องรู้จักเพราะทั้งคู่เป็นคู่ซี้

ดีกรีนักตบทีมชาติ ที่นำความสามารถไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาแล้วในหลายรายการแข่งขัน ซึ่งหน่องเป็นสาวเท่ที่เนื้อหอมสุด ๆ มักจะมีภาพคู่กับผู้หญิงออกมาให้เห็นเป็นระยะ ๆ จนหลายคนอดสงสัยว่าหน่องนั้นชอบเwศไหน ส่วนกัปตันกิ๊ฟก็เพิ่งควงแฟนหนุ่ม เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2560 นั่นเอง ล่าสุด กัปตันกิ๊ฟ และหน่อง ได้มาเปิดใจให้ล้วงลึกเรื่องหัวใจแบบที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน ในรายการ คลับ ฟรายเดย์ โชว์

ซึ่งใครจะรู้ว่า กัปตันกิ๊ฟเคยเป็นผู้หญิงเพลย์บอยมาก่อน และแฟนคนแรกของหน่องนั้นเป็นทอม แถมยังขอให้หน่องเป็นผู้หญิงอีกด้วย ส่วนหน่อง ก็เผยถึงเรื่องราวที่หลายคนอยากรู้ว่าเธอนั้นชอบเwศไหนว่า มีคนถามมาเยอะมากว่าจริง ๆ แล้วเราเป็นเพศไหน หน่องขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะคะว่าเป็น ผู้หญิง ค่ะ แต่ถ้าถามว่าชอบผู้หญิงหรือผู้ชายได้หมดนะคะ เพียงแต่ตอนนี้ความรักของเราเป็นผู้หญิง เพราะว่ายังไม่มีผู้ชายคนไหนเข้ามาทำให้เราหวั่นไหว

แฟนคนแรกของเราก็เป็นทอมค่ะ แล้วเขายังขอให้เราเป็นผู้หญิงให้เขาด้วย ตอนนั้นก็งงตัวเองอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความรักเราก็ยอมนะแต่งตัวเป็นผู้หญิงมากขึ้น แต่งหน้าบ้างอะไรบ้าง แต่สุดท้ายมันก็ไม่ใช่ตัวเรา เราไม่ได้ชอบแบบนั้นก็เลยต้องเลิกกัน เป็นการอกหักครั้งแรกในชีวิตของเรา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ