โหน่ง ชะชะช่า เปิดมุมประทับใจลูกสะใภ้ ขยันทำมาหากิน มือแตก เล็บฉีก ไม่เคยบ่น

โหน่ง ชะชะช่า เปิดมุมประทับใจลูกสะใภ้ ขยันทำมาหากิน มือแตก เล็บฉีก ไม่เคยบ่น

เรียกได้ว่าจัดงานได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการสมกับเป็นลูกชายของโหน่ง ชะชะช่า จริงๆสำหรับ โหงวเฮ้ง ลูกชาย เท่ง เถิดเทิง เผยคลิปประมวลภาพพาไปบุกงานแต่ง บุรี ลูกชายคนเล็ก โหน่ง ชะชะช่า ที่นครนายก สุดหรูอลังการ พี่น้องตลก คนบันเทิง แห่ร่วมงานอบอุ่น

โดยบรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้ามีภาพขบวนขันหมากแห่ขบวนรถเก่าคลาสสิค พร้อมหน้าครอบครัว ลูกชายคนโตที่ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยได้เห็นหน้าก็มาด้วย ส่วนช่วงฉลองวิวาห์งานกลางคืนก็อลังการกลางสวนน้ำ คนบันเทิง คนวงการตลกคับคั่ง เป็ด เชิญยิ้ม , บอล เชิญยิ้ม , หม่ำ จ๊กมก , เท่ง เถิดเทิง เป็นต้น รวมทั้งคนดังๆในวงการบันเทิง อาทิ พีท ทองเจือ ก็มา โดยมีเสนาลิง และ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย เป็นพิธีกร จากนั้นก็เกิดโมเมนต์สุดซึ้ง โหน่ง และ นก ภรรยา พ่อแม่เจ้าบ่าวขึ้นเวทีอวยพรบ่าวสาว

โหน่ง กล่าวชื่นชม น้องโบว์ ลูกสะใภ้ว่า ลูกชายพาโบว์มาบ่อยๆ ทำความรู้จักกับพ่อแม่ เหมือนได้ลูกสาวอีกคน เพราะเราไม่มีลูกสาว ก็รักเหมือนลูกอีกคน น้องโบว์ขยันขันแข็งมาก ทำงานไม่มีบ่น นิ้วแตก มือแตก เล็บฉีก ทุกสิ่งทุกอย่าง เขาเหมือน นก ภรรยาผม ขยันทำมาหากินเหมือนกัน เลยชอบน้องโบว์ตรงนี้ รักเหมือนลูกคนที่สามของผม ยินดีต้อนรับเข้ามาเป็นลูกสะใภ้ ในวันนี้และตลอดไป เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ล่าสุดลูกสะใภ้ โหน่งชะชะช่า ได้โพสข้อความว่า

กราบสวัสดี พี่ ป้าน้าอา ปู่ย่าตายายทุกท่าน หนูชื่อเล่นว่า บะหมี่ คุณพ่อชื่อหรี่ คุณแม่ชื่อโบล์ ตอนนี้หนู3เดือนกว่าแล้ว คุณแม่แอบหนูไว้ไม่บอกใครฮ้ะ เพราะกลัว จิงๆหนูเคยเกือบจะมีพี่แฝดเมื่อต้นปี ที่ผ่านมา คุณแม่กับคุณย่าหมดเงินไปเยอะมากเลย แต่พี่เค้าไม่มากัน จิงๆหนูคิดว่าอยากเป็นลูกคนเดียวมากกว่า คุณแม่บอกดีใจมากที่จมูกหนูโด่งฮ้ะ จะได้ไม่ต้องพาไปเกาหลี อีก 6เดือนเจอกันฮ้ะทุกคน ส่วนใครที่อยากรู้ว่าหนูเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย

คุณแม่บอกว่ายังไงก็ไม่ให้บอกฮ้ะ ไปลุ้นกันเอาเอง ลงชื่อพนันได้ที่ AuntNew คนละ500 หมดเขต 31 พฤศจิกายนนี้ ไปทายกันเถอะฮ้ะ ฝันกับเพลงอยากรวยฮ้ะ หนูไม่ได้หยาบคายนะ ฝันให้เรียกแค่ฝันฮ้ะ แล้วเจอกันตอนเบบี้ชาวเวอร์ฮ้ะทุกคน หรี่ ศิวนาถ อาจจะไม่ค่อยได้ออกสื่อมากนักเพราะเจ้าตัวชอบใช้ชีวิตธรรมดามากกว่าใช้ชีวิตในวงการบันเทิง

โดยเป็นลูกคนที่สองของครอบครัว เขามีพี่ชายหนึ่งคนคือ เดียร์ กิตติภูมิ โดยก่อนที่จะมาใช้ชื่อ ศิวนาถ ชื่อเดิมของเขาคือ สถาพร เขาจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ความชอบส่วนตัวของเขาคือหนังเรื่องสตาร์วอร์ ซึ่งเขามักจะโพสต์ภาพของสะสม หุ่นฟิกเกอร์ต่างๆ ผ่าน IG ของเขาอยู่บ่อยๆ นอกจากนั้น เขายังมีความสนใจและศึกษาด้านการตัดผม และเขาก็เพิ่งจะได้รับใบประกาศนียบัตรหลักสูตรการตัดผมมาอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ