เปิดบ้าน อ๊อด โอภาส ขออยู่คนเดียวไปจนแก่

เปิดบ้าน อ๊อด โอภาส ขออยู่คนเดียวไปจนแก่

เป็นที่ทราบกันดีว่า อ๊อด โอภาส ได้พบรักกับนางเอกสาว แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์ และใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอยู่หลายปี มีลูกด้วยกันทั้งหมด 3 คน ก่อนจะหย่าขาดกันเมื่อปี 2549 โดยให้เหตุผลว่าเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากหนี้สินในการทำธุรกิจ

ปัจจุบันเชื่อว่าหลายๆคนอาจจะคิดถึงอดีตนักร้องดังในตำนานอย่าง อ๊อด โอภาส กันว่าเป็นอย่างไร ซึ่งขณะนี้ อ๊อด โอภาส ได้เป็นโรคที่รักษาไม่หายแต่ว่าประคับประคองให้ไม่แย่ลงได้ หากดูแลไม่ดีอาการมันจะหนักขึ้นอาจถึงขั้นเป็นอัมพฤกษ์หรืออัมพาตเลยก็ได้ซึ่งทางด้านอดีตภรรยาอย่างแก้วอภิรดีและลูกๆทั้ง 3 คน ต่างก็คอยดูแลอย่างใกล้ชิด โดย อ๊อด โอภาส ได้เป็นการอักเสบของข้อ โดยอาการของ อ๊อด โอภาส เกิดจากภูมิต้านทานในตัวเองมีปัญหา มีทางเดียวคือผมต้องผ่าตัดคอ เรามีกระดูกคอหลายหลายซี่ตอนนี้ประมาณ 2 ข้อผมติดละ คือถ้ามีเหตุข้างหลังผมคอหักเลย ผมเป็นโรคกระดูกไขข้อแบบยึดติด ไม่มีอะไรทับเส้นประสาท วิธีการเดียวที่จะแก้ได้คือต้องผ่าตัดแต่การผ่าตัดตรงนี้ถ้ามันไม่หนักหนาถึงขนาดใช้ชีวิตไม่ได้จริงๆ ไม่มีคุณหมอท่านไหนอยากทำ ผมก็ไม่อยากทำ เพราะมันเสี่ยง ค่าใช้จ่ายก็สูง เพราะการผ่าตัดคอตรงนี้มันจะลงไปถึงกระดูกสันหลังถ้าพลาดก็มีสิทธิเป็นอัมพาต

ต้นเหตุที่เลิกกัน ก็มีอยู่ระยะหนึ่ง ก็ไม่ได้เกิดจากโรคที่พี่เป็น มันเกี่ยวกับว่าเขาอยากทำอะไรในชีวิตใหม่ๆ ในแบบของเขา ก็คุยกัน พี่ก็บอกว่า ก็แล้วแต่เขา แต่ว่าเราก็เป็นเพื่อนกันได้ ก็คุยกันแบบปกติ ยังโทรศัพท์คุยปกติ ไลน์ก็คุย แต่ก็เปลี่ยนสถานะจากสามี-ภรรยา เป็นเพื่อนกันไป ลูกๆ เราก็ต้องดูแลเหมือนเดิม ถึงแม้ว่าจะตัดสินใจเลิกรา แยกทาง ต่างคนต่างอยู่กันมากว่า 10 ปีแล้ว สำหรับคู่ของ “แก้ว อภิรดี” และอดีตสามี “อ๊อด โอภาส” พวกเขายังคงเดินหน้าทำหน้าที่ของพ่อและแม่ที่ดีให้กับลูกๆ อยู่เสมอ โดจะเห็นภาพของทั้งคู่ที่มีการรวมตัวกันบ้างในบางโอกาสสำคัญๆ อย่างเช่นวันรับปริญญาของ “น้องเบลล์” ลูกสาวคนเล็ก หรือจะเป็นวันที่ลูกสาวได้คว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์สระบุรี 2017 นอกจากนี้ ยังมีการออกรายการด้วยกัน 3 คนพ่อ แม่ ลูก ก็เคยมาแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ