เกรงใจ เจี๊ยบ ไม่กล้าขอให้พี่ช่วย หลังยืนหยัดฝ่ามรสุมชีวิต จนมีทุกวันนี้

เกรงใจ เจี๊ยบ ไม่กล้าขอให้พี่ช่วย หลังยืนหยัดฝ่ามรสุมชีวิต จนมีทุกวันนี้

อีกหนึ่งนักแสดงตลกมากความสามารถที่ใครหลายคนชื่นชอบนั่นคือ แจ๊ค เชิญยิ้ม หรือ ชื่อจริงว่า ธเนศ ภูผานี ปัจจุบันอายุ 39 ปี เป็นบุตรชายของ สีหนุ่ม เชิญยิ้ม และเป็นน้องชายของ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม และเป็นสมาชิก หนึ่ง ในตลกตระกูล เชิญยิ้ม การศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยหลังจากหายหน้าตาจากวงการไปบันเทิงตลกไปนาน วันนี้เราจะพาทุกคนมาชมบ้านของแจ๊ค ที่ต้องบอกเลยว่าหลังใหญ๋และอบอุ่นมากๆ ตกแต้งสไตล์เรียบง่ายน่าอยู่

ซึ่งก่อนหน้านี้ แจ๊ค เชิญยิ้ม ได้มีโอกาสควงพี่ชายอย่างเจี๊ยบไปออกรายการดังพร้อมเปิดใจปมปัญหาพีน้องที่ทะเลๅะกัน ซึ่งงานนี้เจี๊ยบเอง เผยหลังมีข่าวลือว่าตนนั้นไม่ช่วยน้อง ว่า ทำไมจะไม่ช่วยล่ะครับ จริงๆ ช่วย แต่ว่าบางทีคนก็ไม่รู้ น้องแจ็คไม่มีงาน ดรอปงานไปมันก็ต้องมีค่ารักษา ถ้าเจี๊ยบไม่ซัพพอร์ตตรงนี้ใครเขาจะมาซัพพอร์ต ทั้งหมดทั้งสิ้นก็จากพี่ แต่เราไม่ได้ออกมาพูด เพราะไม่รู้จะพูดให้ใครฟัง เราก็รู้กันอยู่ ถ้าน้องเดือดร้อน น้องไม่มีจริงๆ คนที่จะพึ่งได้จะเป็นใคร

นอกจากคนในครอบครัว นั่นก็คือพี่เอง โดยแจ๊คเสริมว่า ด้วยความที่เราเป็นคนชอบเกรงใจ ด้วยเรื่องของค่าใช้จ่าย เรื่องของ อะไรก็แล้วแต่ เราโดนสอนมาว่าถ้าเราทำอะไรได้ด้วยตัวเราเองก่อน โดยที่ยังไม่ต้องไปพึ่งพาใคร แม้กระทั่งครอบครัว มันก็จะรู้สึกว่าเราไม่รบกวนคนอื่น แล้วแจ็คไม่สบาย เรายังพอดูแลตัวเองได้ มันยังพอซัพพอร์ตได้ มันยังพอพาตัวเองไป รพ.ได้ แล้วหลังจากนั้นค่อยบอกกับครอบครัวว่านี่เราไม่สบายนะ อยู่ที่นี่ดีกว่า คือเป็นคนเกรงใจ ไม่ได้เกรงใจพี่เจี๊ยบคนเดียว

ด้วยเกรงใจทุกคนที่อยู่รอบตัวเรา เพราะว่าพ่อกับพี่เจี๊ยบสอนมาว่า เราทำอะไรด้วยตัวเราเองก่อนดีกว่า ถ้ามันไม่หนักหนามาก เอาใจเขามาใส่ใจเรา เดี๋ยวเอะอะก็มีคนมาให้เราช่วย มาเห็นเราพึ่งพาได้ อย่างไรก็ดีหากใครติดตามชีวิตของแจ๊คก็จะพบว่า แจ๊คนั้นมีชีวิตที่มีความสุขดีและสนิทกับพี่ชายมาก โดยพี่ชายเองก็ให้ไปช่วยงานที่ร้านพร้อมทั้งให้ขๅยของได้ฟรีๆ เลยอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ