เปิดอาณาจักรสุดอลังการ เจ ชนาธิป ทุ่มสร้างสนามฟุตบอลกว่า 100 ล้าน

เปิดอาณาจักรสุดอลังการ เจ ชนาธิป ทุ่มสร้างสนามฟุตบอลกว่า 100 ล้าน

เป็นอีกคนที่ไม่มีใครไม่รู้จักสำหรับ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นนักฟุตบอลชาวไทย ปัจจุบันเล่นให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเลในเจลีก ดิวิชัน 1 และทีมชาติไทย เจ ชนาธิป เริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ วินเฟรด เชเฟอร์ เรียกตัวเข้าไปร่วมการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ในฐานะตัวแทนทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้ตำแหน่งรองแชมป์ ก่อนที่สองปีต่อมาจะพาทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จในรายการเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 และคว้าแชมป์อีกครั้งในเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016

โดยได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมจากสองครั้งหลังสุด ทั้งนี้ เจ ชนาธิป ยังเป็นกำลังสำคัญของผู้เล่นทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี คว้าเหรียญทองในการแข่งขัน ซีเกมส์ 2013 ที่พม่า และซีเกมส์ 2015 ที่สิงคโปร์ รวมถึงคว้าอันดับ 4 ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2014 ที่เกาหลีใต้ ด้วยการมีรูปร่างที่เล็กแต่มีทักษะฟุตบอลที่ดี มีความคล่องแคล่วปราดเปรียวมีความเข้าใจเกมสูง เจ ชนาธิป จึงได้รับฉายาว่า เมสซิเจ ด้วยความรักในกีฬาฟุตบอล ทำให้ เมสซิเจ ทุ่มเทความตั้งใจทั้งหมดสร้าง

สนามฟุตบอลชนาธิปสปอร์ตคลับ แบบครบวงจรขึ้นที่บ้านเกิดของตัวเอง เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้มาใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์กัน ซึ่งสนามฟุตบอลดังกล่าวนั้น เจ ชนาธิป ว่ากันว่า ลงทุนไปร่วม 100 ล.เลยทีเดียว เพราะว่า เริ่มตั้งแต่การนำเงินการลงทุนสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ อย่างมากมาย เพื่อสร้าง สนามบอล ที่เป็นมากกว่าสนามบอล โดย ชนาธิปสปอร์ตคลับ เปิดให้บริการสำหรับอะคาเดมี่หรือ โรงเรียนทั่วไป ที่ต้องการมาเก็บตัวฝึกซ้อมกับทางทีมงานสนามชนาธิปสปอร์ตคลับ

ในช่วงวันหยุดพร้อมแพ็กเกจอาหารและที่พัก โดยภายในนั้นมีทั้ง คลับเฮ้าส์ , ฟิตเนส , สระว่ายน้ำ , ห้องพักนักกีฬา อีกทั้งยังมีการสร้างพิพิธภัณฑ์ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขึ้นมาด้วย ถือว่าเป็นความสำเร็จที่ทำเพื่อส่วนรวมจริงๆ การย้ายทีมจากคอนซาโดเล่ ซัปโปโร สู่คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นับเป็นการสร้างความฮือฮาและเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการฟุตบอลไทย คาดการณ์ว่าการย้ายทีมครั้งนี้ของชนาธิป จะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 120-130 ล. รวมไปถึงชนาธิปยังยืนยันด้วยว่าค่าตัวของเขาน่าจะมีมูลค่า 100 ล.ขึ้นไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ