น้ำรั่วเข้าห้องจนเห็ดราขึ้น ซาร่า โฮเลอร์ ไม่ท้อ ก้มหน้าส่งเงินทุกบาทช่วยทางบ้าน

น้ำรั่วเข้าห้องจนเห็ดราขึ้น ซาร่า โฮเลอร์ ไม่ท้อ ก้มหน้าส่งเงินทุกบาทช่วยทางบ้าน

เปิดห้องในคอนโดฯ ที่อยู่มา 10 ปี แอร์เก่าสนิมเกรอะ น้ำฝนรั่วซึมจนเห็ดราขึ้นยุ่บยั่บ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ไม่อาย พร้อมแจงตังค์เก็บมีเยอะ แต่ที่ไม่ซ่อมห้องเพราะห่วงคนข้างหลังจะลำบาก ดุ๊ก ภาณุเดช ผู้จัดรายการ ตีท้ายครัว เปิดห้องปุ๊บสงสารปั๊บ ขนทีมงานเข้ารีโนเวทเร่งด่วน หวั่นเชื้อโรคทำลายสุขภาพดาราสาวเจ้าคารม แถมเอ่อล้นความกตัญญู เหล่าพิธีกรรายการตีท้ายครัว เทปล่าสุดบุกคอนโดฯ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า เอเอฟ ที่อาศัยซุกหัวนอนมานานกว่า 10 ปี

ช็อกตะลึงสภาพพังยับเยิน เต็มไปด้วยข้าวของ เสื้อผ้ารกไร้ทางเดิน แอร์เสียไม่ยอมซ่อม น้ำรั่วจนราขึ้นเป็นดอกเห็ด แม้กระทั่งตู้เสื้อผ้ายังพังยับเยิน ดุ๊ก ภาณุเดช ผู้จัดรายการทนเห็นภาพเหล่านั้นไม่ได้ต้องยื่นมือเข้าช่วย ขนกองทัพทีมงานจัดห้องให้เป็นระเบียบจนสามารถถ่ายทำรายการได้ ทั้งนี้ สาวซาร่าเล่าว่า ตนเองนั้นยอมรับสภาพห้องที่เก่าทรุดโทรมมา 7 ปีแล้ว ไม่รู้สึกลำบากใดๆ ซึ่งส่วนตัวนั้นสามารถจะจัดหาช่างมาซ่อมได้ แต่ลำพังตัวเองต้องส่งตังค์ช่วยทางบ้าน

จึงไม่อยากเจียดมาทำเพื่อตัวเองสักเท่าไหร่ ตั้งใจว่าจะรอให้บ้านที่เชียงใหม่แล้วเสร็จเสียก่อน ซึ่งคงจะอีกนาน จึงค่อยมาจัดการคอนโดของตัวเธอเอง พร้อมเล่าถึงค่าตัวที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงนั้นเธอส่งให้คุณแม่ทั้งหมด ไม่คิดว่าเป็นภาระแต่อย่างใด ซึ่งสาเหตุที่เธอไม่ใช้ตังค์เพื่อความสุขส่วนตัว เพราะเคยมีประสบการณ์ตกงานไร้ตังค์มาก่อน จึงค่อนข้างระวังตัวใน เรื่องนี้ ไม่อยากกลับไปจนอีก ยังความซาบซึ้งใจให้แก่เหล่าพิธีกร จน โอ๋ ภัคจีรา ถึงกับน้ำ ตาซึมออกมา

บอกว่าชีวิตเหมือนตัวเองมากๆ ยามที่ลำบากยากจน ไม่มีใครอยากออกมาบอกหรอกเพราะว่าเป็นดารา โดย ซาร่า เผยอีกว่า ตอนไปเมืองจีนเป็นโอกาสที่ดี ไม่ได้เสียดายเวลาเลย ส่งตังค์กลับมาให้ที่บ้าน พอกลับไทยเหมือนหายไปจากวงการนาน กลับมาก็ไม่มีงานเลย จึงหางาน พยายามทำทุกอย่าง รู้จักใครในวงการก็ไปของานเขา ไปอ่านข่าวสดบันเทิงตอน 7 โมงเช้า ขี่มอเตอร์ไซค์ไป ซึ่งประมาณปีนึงที่ไม่มีงานทำ ก็พยายามหา ได้ตังค์หลักร้อยก็เอา

ซาร่ามีภาระที่ต้องดูแลหลายอย่าง อาจเป็นเพราะสิ่งที่ซาร่าทำให้ครอบครัวส่งผลให้ได้งานเยอะขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ก็เก็บตังค์อย่างเดียวไม่ได้ใช้ กลัวเหมือนวันที่ไม่มีตังค์อีก แล้วซาร่าต้องดูแลทุกคน ด้านดุ๊ก ภาณุเดชยังโพสต์ให้เห็นแบบการตกแต่งคอนโดมิเนียมของดารา นักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่างซาร่า โฮเลอร์ พร้อมบอกถึงไอเดียการออกแบบตกแต่งเพื่อให้ห้องของซาร่าสะท้อนตัวตนของเธอมากที่สุด แบบร่างการปรับเปลี่ยนตกแต่งคอนโดซาร่า #รายการรื้อบ้าน #เปลี่ยนบ้านพังให้ปังได้ EP.5 ผมพยายาม

ใส่ความเป็นซาร่าลงไปในงานออกแบบนี้ สีและอารมณ์ของห้องมาจากโทนสีที่น้องชอบและใช้แต่งร้านคาเฟ่ ลดโทนขรึมลงให้เป็นบ้านมากขึ้น ใส่ความสนุกของน้อง ใส่ความสดใสไปตามองค์ประกอบเล็กๆ หมอนอิง และอื่นๆ ด้วยสีเหลืองและส้มเพราะอยากสร้างพลังงานแห่งความสุขและเปลี่ยนห้องที่น้องเคยใช้แค่นอนเวลาเหนื่อยจากงานให้เป็นห้องที่ใช้ชีวิตได้อย่างสดใสทั้งวัน เมื่อเบื่อก็เปลี่ยนบรรยากาศด้วยการเปลี่ยนสีของเหล่านั้น ของชิ้นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อผ้า หน้าบาน ชั้นวางของ เฟอร์นิเจอร์ โซฟา

คุมให้อยู่ในผมโทนขาว เทา ดำ และไม่ธรรมชาติ ทำให้ห้องดูอบอุ่น และไม่น่าเบื่อ พื้นที่สะอาดและสีที่มองแล้วสบายตาไม่มีวันเชย ทั้งหมดคือความตั้งใจที่จะทำให้เจ้าของห้อง คนดู และผู้สนับสนุนรายการได้ happy กับ EP นี้ที่รอคอย หวังว่าจะได้นำไอเดียง่ายๆ ของผมไปใช้ประโยชน์กันได้บ้างนะครับ เหมือนกับที่แต่งเสร็จแล้วไหม ตามดูในยูทูปและเพจ DUKE BHANUDEJ นะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ