น้องดิน ลูกชาย กัปตัน-เอ้ก โตเป็นหนุ่มแล้ว

น้องดิน ลูกชาย กัปตัน-เอ้ก โตเป็นหนุ่มแล้ว

เผลอแป๊ปเดียว โตเป็นหนุ่มย่างเข้าวัย 5 ขวบแล้ว สำหรับ น้องดิน ลูกชายสุดที่รักของคุณพ่อสุดหล่อ หนุ่มกัปตัน ภูธเนศ กับคุณแม่คนสวย เอ้ก บุษกร ที่ตอนนี้น่ารักน่าเอ็นดูขึ้นทุกวัน พัฒนาการอยู่ในกำลังวัยเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบกาย แถมสนุกกับชีวิตและยังเป็นที่รักของแฟนๆ มากมายอีกด้วย

อย่างล่าสุดก็ทำพี่ๆ แฟนคลับหลงรักหัวปักหัวปำ นานๆ จะได้เห็น น้องดิน ในลุคเรียบร้อย ใส่สูทอย่างเท่ดูหล่อละมุนละไมแบบนี้ ช็อตนี้ทำเอาหลายคนรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น นี่มันว่าที่พระเอกชัดๆ งานนี้ก็ต้องจับตาดูกันว่าจะได้เห็นน้องดินเดินตามรอยพ่อกัปตัน แม่เอ้กในเส้นทางบันเทิงหรือไม่ พัฒนาการน้องดินดีครับ ก็ตามวัย เขาจะมีอะไรให้เราเซอร์ไพรส์ทุกวัน ลูกคนนี้เลี้ยงไม่ยาก เอ้กดูแลลูกเองตลอด 24 ชม.เลย เอ้กว่าถ้ามีเกินก็เกิน ปลูกฝังตั้งแต่เด็กๆ เบื้องต้นเลยคือการสวัสดี การรู้จักขอบคุณ แล้วก็อย่างบ้านเราค่อนข้างยึดถือเลยให้รู้จักคุณพ่อ คุณแม่ ให้เคารพผู้ใหญ่

อย่างทุกวันก่อนจะเข้านอนจะเอาดินมาขอบคุณปาป๊าดูแลดิน ทำงานหนัก ก็จะให้เขาบอกรักกันทุกวัน กอดกันทุกวัน ด้วยความที่เขาเป็นลูกชาย เขาจะติดแม่ แล้วเขาก็จะกอด หอมแม่ บางทีพ่อเขาก็จะบอกว่ามากอดพ่อบ้าง เอ้กจะมีความเข้มงวดอย่างหนึ่ง คือโทรศัพท์จะไม่ให้ลูกดูเลย บ้านเราจะไม่ให้ดูเลย เขาบอกว่าถ้าก่อน 5 ขวบจะมีผลต่อพัฒนาการของเด็ก แต่รู้ว่ามันยาก แต่เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด แล้วโทรทัศน์ก็ไม่มี ก็คือจะยกไปจากบ้านเลยเราก็จะมีหนังสือเป็นบ๊อบอัพ เปิดแล้วเป็นเพลง เวลาลงรูป ลงคลิปลูกบ่อยๆ ก็จะมีชาวเน็ตมาช่วยเลี้ยง เรารู้สึกว่าเราเป็นคนโพสต์คลิปลงไปเอง เราเป็นเหมือนเจ้าบ้านที่เปิดบ้านให้ทุกคนเข้ามา รู้จักกับพวกเราเอง บางทีถ้าเราอธิบายให้เขาฟังได้ไม่มากพอ เขาอาจจะมีความสงสัย ซึ่งสิ่งที่เขาพูดส่วนมากมันจะเป็นความจริง เขาเป็นห่วง ส่วนมากที่เอ้กเจอเขาจะหวังดี

จริงๆ ส่วนมากที่เราโพสต์ไปพี่ๆ น้องๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ เอ้กรู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ของเราเองที่เราจะต้องอธิบาย เหนือสิ่งอื่นใดคือรู้สึกอุ่นใจที่เราพึ่งพาตัวเองได้มากขึ้นอีกนิดหนึ่ง ส่วนพี่ดินนั้น นอกเหนือการคาดเดาของเราแล้ว อีกหนึ่งเรื่องกัปตันไม่ยอมให้โพสต์รูปลูกในแบบนี้เด็ดขาดคือลูกโอเค ภรรยาโอเค แต่ผมไม่พร้อม บางทีเวลาเล่นกับลูกเขาก็ชอบแอบถ่าย บางทีเราก็แบบถ่ายตอนไหนเนี่ย ผมอยากให้เขาจำภาพดีๆ มากกว่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ