เปิดบ้าน จิ๋ม มยุรฉัตร หลังไร้พ่อของลูกข้างกาย

เปิดบ้าน จิ๋ม มยุรฉัตร หลังไร้พ่อของลูกข้างกาย

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ๋ที่ใครหลายคนชื่นชอบมากนั่นคือ มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช (อหะหมัดจุฬา) ปัจจุบันอายุ 72 ปี เกิดเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2492 เป็นบุตรสาวของสุเทพ เหมือนประสิทธิเวช จบการศึกษาชั้นมัธยมปีที่ 3 ที่โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์, วิทยาลัยพาณิชยการพระนคร และศึกษาต่อ ด้านเลขานุการ ที่ประเทศนิวซีแลนด์

ทางด้านชีวิตรัก เธอมีลูกสองคน คนหนึ่งเป็นหญิงชื่อ จ๋า ยศสินี ณ นคร จากการสมรสครั้งแรกกับโยธิน ณ นคร อีกคนเป็นชายชื่อ เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช ที่เกิดกับนริศ อหะหมัดจุฬา ปัจจุบันจากไปอย่างสงบแล้ว ซึ่งระหวง่าที่สามีของเธฮนั้นจากไป มยุรฉัตรเองเฟดตัวจากวงการ และใช้ชีวิตอยู๋ที่บ้านสุขสงบ

โดยในวันนี้เราจะาพทุกคนมาชมบ้านของเธฮว่าจะสวยขนาดไหน ต้องบอกเลยว่า ภายในตกแต่งเรียบง่ายด้วยเฟอนิเจอร์สีขาวเรียบหรูมาก ทั้งนี้หากใครอยากติดตามเพิ่มเติมสามารถไปติดตาม ได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัวของมยุรฉัตรกันได้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลย โดยก่อนหน้านี้หลังสามีจากไปนั้น มยุรฉัตร เคยเปิดใจว่าตนเองจมอยู่กับบ้านไม่ออกไปไหนเลยเป็นเวลาเกือบปี โดยเธอเล่าว่า “มันขาดคู่ชีวิตที่เคยช่วยกัน ดูแลกัน พออยู่คนเดียวแล้วพ่อตื่นเช้าขึ้นมาก็คิดว่าทำอะไรอ่ะ กินไรดี ถ้าพ่ออยู่เราก็ถามเขา ทุกวันมันเป็นแบบนี้ มา 30-40 ปีแล้วก็ไม่เคยแยกกันเลย ก็เลยแบบชีวิตนี้จะอยู่ทำไม” ซึ่งเมื่อถามว่าได้สวด มนต์ใก้สามีบ้างไหมเธอ บอกว่า “1 ปีเต็มๆ ที่ไม่เคยขาดเลยสักวัน พอปีที่แล้วก็ลดลงบ้าง เพราะว่าเรามีความรู้สึกว่า ถ้าเราเข้าไปแล้ว เป็นแบบนี้อยู่เราจะไม่ดีขึ้น แม่ก็เลยห่างออกไป แม่ก็สวดอยู่ที่หมอนไม่ได้เข้าห้องพระ ก็พยายามบอกตัวเองว่า อย่าจมอยู่ตรงนั้นเยอะมันจะแย่ด้วย”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ